Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Dân mạng bức xúc clip 1 phụ nữ rủa xả nhân viên KFC Singapore nhưng phản ứng của người bán hàng mới là điều đáng chú ý

Có thể thấy người phụ nữ trung niên cực kỳ thô lỗ và thiếu tôn trọng đối với nhân viên bán hàng KFC tại Singapore.

Những người làm dịch vụ, đặc biệt là nhân viên tuyến đầu (bán hàng, giao dịch) thường phải chịu nhiều áp lực trong công việc. Đặc biệt trong thời điểm này, khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp ở nhiều quốc gia, nhân viên tuyến đầu còn chịu căng thẳng và lo sợ không nhỏ khi phải tiếp xúc với khách hàng. Họ phải làm việc hết sức thận trọng để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Tưởng chừng khách hàng cũng sẽ thông cảm và bỏ qua nếu có sai sót nhỏ trong quá trình làm việc nhưng vẫn tồn tại vài trường hợp khiến chúng ta phải bất bình. Theo World of Buzz đưa tin, mới đây tại một quán phục vụ đồ ăn nhanh KFC ở Singapore đã xảy ra trường hợp tranh cãi lớn giữa nhân viên - khách hàng.

Dân mạng bức xúc clip 1 phụ nữ rủa xả nhân viên KFC Singapore nhưng phản ứng của người bán hàng mới là điều đáng chú ý-1
Cụ thể, một người phụ nữ người Singapore đã bị quay clip lại vì bà lớn tiếng với nhân viên bán hàng. Lý do được đưa ra là bởi bà ấy cho rằng mình đã đợi quá lâu để lấy thức ăn. Đoạn clip 11 giây ghi lại rất rõ những lời xúc phạm mà người phụ nữ trung niên dành cho đối phương:

"Đừng có mà để mọi người chờ đợi lâu như thế! Tao chờ cho mày chết! Tao còn chờ cho cả nhà mày chết!"


 

Đáng chú ý, không chỉ nguyền rủa nhân viên kia mà người phụ nữ này còn hét toáng lên và đỉnh điểm là nhổ nước bọt 2 lần vào nhân viên kia. Sau khi clip được đăng tải trên Facebook, cộng đồng mạng đã rất bức xúc.

Thứ nhất là bởi lời nói của người phụ nữ quá độc địa. Thêm nữa là bà ta đã không đeo khẩu trang trong quá trình tiếp xúc với người khác - điều mà chính quyền Singapore đã cấm. Cộng đồng mạng hi vọng chính quyền sẽ xem xét video này và có thể xử lý nặng tay với hành vi đáng lên án của người phụ nữ kia.

Dân mạng bức xúc clip 1 phụ nữ rủa xả nhân viên KFC Singapore nhưng phản ứng của người bán hàng mới là điều đáng chú ý-2
Cũng may phản ứng của nhân viên bán hàng rất điềm tĩnh, không cãi nhau tay đôi. Hơn thế, cô ấy còn đeo khẩu trang nghiêm túc cũng như lùi về phía sau khi người phụ nữ nhổ nước bọt để hạn chế sự tiếp xúc với vi khuẩn.

Hi vọng chúng ta trong những ngày này hãy bao dung, rộng lòng và không phàn nàn quá nhiều với nhân viên phục vụ. Bởi họ đã phải chịu nhiều thiệt thòi về kinh tế cộng thêm áp lực công việc nên sai sót đôi khi khó tránh khỏi. Hơn nữa, khi đi mua hàng hãy nghiêm túc đảm bảo các biện pháp an toàn mùa dịch nhé!

Theo ICTVietNam

Xem link gốcẨn link gốc https://ift.tt/2W8FxMJ

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét