Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Sao Việt phát ngôn gây ‘bão’ tuần qua: 'Rất nhiều fan nữ xếp hàng để đẻ con cho tôi'

Những ngày qua, dư luận đã xôn xao vì phát ngôn gây bão của các ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP, Xuân Hinh...

Sơn Tùng

Chiều 25/9, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp mang tour diễn mừng sinh nhật dừng chân tại TP Huế.

Trong buổi giao lưu, giọng ca Thái Bình mô hôi rơi cũng thẳng thắn "những ai yêu mến Tùng vẫn sẽ mãi yêu mến Tùng”. Do vậy, dù có bị coi là điên hoặc bị người ta ghét thì nam ca sĩ cũng không mấy bận tâm. 

ST

Đàm Vĩnh Hưng

Trả lời phỏng vấn của PV Dân Việt, Mr Đàm tiết lộ: "Nếu thích, Đàm Vĩnh Hưng có thể đi kiếm cô vợ, về đẻ vài đứa con"... “Rất nhiều fan nữ xếp hàng để đẻ con cho tôi".

"Thậm chí, rất nhiều fan nữ điện thoại, khóc lóc ỉ ôi, rồi đến tận nhà ôm chân năn nỉ tôi đừng bỏ họ" - Anh nói thêm.

 dam

Xuân Hinh

Trao đổi với Zing.vn, Nghệ sĩ Xuân Hinh tự nhận mình là người nể và sợ vợ nhưng không xấu hổ như các "đấng mày râu" khác, thậm chí anh còn tự hào: "Đi diễn bao nhiêu tiền bà ấy cầm sạch, 'tay hòm chìa khóa' mà. Thế nên mình phải sợ, không thì có nước ra đường" - Xuân Hinh đùa vui vẻ. 

Xuan_Hinh_22

"Bao nhiêu của nả, tôi cũng chia cho các con hết rồi. Tôi phải chia lúc đầu óc còn minh mẫn, chứ sau này lẫn, không khéo con ruột chẳng cho lại mang tặng cho người ngoài. Chia xong, giờ tôi là người trắng tay" - Danh hài cười sảng khoái.

Mai Ngô

Sau thành công tại The Face, Mai Ngô là một trong số ít thí sinh được nhiều thương hiệu săn đón và mời chào. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên bị một số bộ phận khán giả "soi mói" về ngoại hình chưa thật hoàn hảo.

mai Ngô

Trao đổi với phóng viên Ttvn, cô chia sẻ: "Tôi cũng sẽ chứng minh cho họ thấy: Nghề người mẫu không nhất thiết phải gầy, không nhất thiết phải đẹp. Diễn viên không nhất thiết phải có ngoại hình giống nhân vật thì mới có thể diễn được. Gương mặt thương hiệu không cần đẹp".

Mỹ Linh

Nhân vụ án Hoa hậu Phương Nga, ca sĩ Mỹ Linh bất ngờ lên tiếng chia sẻ về vấn đề dạy con và chuyện tình - tiền. Danh ca chia sẻ trên trang cá nhân: "Cho những gia đình có con gái - khuyên con cảnh giác cao độ trước bọn đàn ông giả danh. Đời không như là mơ nên sướng, khổ, đau buồn chỉ cha mẹ ruột thịt là người cùng đau với mình thôi.

1421575508-uxye1421568998-my-linh-6-1464059312735

Cố lên - sông có khúc, người có lúc.

Đồng tiền tự dưng mà thấy dễ phải đặt câu hỏi liền. Tiền không mua được mọi thứ như người ta vẫn lầm tưởng đâu. Ít nhất là nó không mua được gia đình em nhưng nhân phẩm em thì nó mua một phần rồi đấy. 

Ngẩng cao đầu mà chuộc lại danh dự thôi.

Cho những người phụ nữ chúng ta - đừng hả hê, đừng vô tâm mà ác. Cẩn thận ngày nào đó nhân vật chính có thể là chính bạn hay em gái, con gái của bạn. Cái hay nhất nên làm nếu không cảm thông được thì đi làm việc của mình thôi. Thời gian quý lắm. Rách việc làm gì".

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét