Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Boney M sẵn sàng hát trong đám cưới ở Việt Nam

Chia sẻ với Zing.vn, giọng ca chính của Boney M khẳng định nhóm sẵn sàng hát trong một đám cưới ở Việt Nam nếu được mời vào dịp này.

Thân thiện và vui vẻ là cảm nhận của báo giới Việt về nhóm nhạc Boney M và nam ca sĩ Chris Norman, cựu thành viên nhóm Smokie trong buổi họp báo chiều 30/9, tại Hà Nội.

Không ngại ngần trả lời bất cứ câu hỏi nào của báo giới, các nghệ sĩ này chia sẻ quan điểm nghệ thuật rất thực tế nhưng chân thành.

“Chúng tôi đã hát suốt mấy chục năm và dù theo đuổi những thể loại âm nhạc khác nhau nhưng hoàn toàn có thể đứng chung sân khấu vì Boney M và Chris Norman đều tin rằng âm nhạc là để đem tới niềm vui cho mọi người” - nhóm chia sẻ.

Boney M sẵn sàng hát trong đám cưới ở Việt Nam Liz Mitchell và Chris Norman, hai nhân vật chính của đêm diễn tối 1/10 tại Hà Nội. Ảnh: Tuấn Mark.

Liz Mitchell, giọng nữ chính và cũng là trưởng nhóm Boney M cho biết bà cũng có ít nhiều những hiểu biết về Việt Nam trước khi đặt chân tới đây thông qua… ẩm thực.

“Thực ra tôi có mấy người hàng xóm là người Việt. Họ mời tôi nếm thử các món ăn Việt và tôi rất thích nên lần này đến đây tôi chắc chắn phải thử qua những món như phở hay bún chả,” Liz chia sẻ.

Còn với Chris Norman, giọng ca soft rock 65 tuổi chia sẻ lưu diễn ở Việt Nam cũng như hàng loạt nước châu Á trong thời gian gần đây khiến ông rất thích thú.

“Tôi hay tận dụng những chuyến lưu diễn thế này để khám phá những quốc gia và nền văn hóa mà mình ít có cơ hội biết đến. Chính vì thế tôi sang Việt Nam trước show diễn vài ngày. Nhưng tiếc là do chênh lệch múi giờ nên thú thực tôi chưa trải nghiệm được nhiều” - anh tâm sự.

Theo nhà sản xuất phía Việt Nam, giống như show diễn của Kenny G năm 2015, để mời được nhóm nghệ sĩ biểu diễn trong đêm 1/10 này phải có sự chuẩn bị và đầu tư không hề nhỏ về cả tài chính và các yêu cầu kỹ thuật. Tuy nhiên, kinh nghiệm tổ chức đã khiến phía Việt Nam thuyết phục được ê-kíp nước ngoài.

Boney M sẵn sàng hát trong đám cưới ở Việt Nam Giọng ca chính của Boney M luôn được chồng cũng là người quản lý biểu diễn của ban nhạc chăm sóc ân cần. Ảnh: Tuấn Mark.

Điểm khá đặc biệt ở nhóm Boney M hiện nay là họ đang hoạt động hơi giống một nhóm nhạc gia đình. Người quản lý biểu diễn (tour manager) chính là chồng của Liz Mitchell, còn con trai của bà đang là người chịu trách toàn bộ về kỹ thuật cho các tour diễn của nhóm.

Mặc dù các nghệ sĩ trong show diễn này đều ở độ tuổi 40, 50 nhưng khẳng định trước báo giới Việt Nam, Liz Mitchell cho biết bà và các thành viên trong nhóm Boney M cũng như Chris Norman sẽ hát thật trong buổi diễn.

“Chúng tôi đã hát thật suốt sự nghiệp của mình và đêm nhạc này cũng vậy thôi. Mặc dù quả thực sức khỏe của chúng tôi bây giờ so với cách đây 20 năm không thể được như trước. Nhưng mỗi khi bước lên sân khấu, mỗi khi âm nhạc vang lên và khán giả bắt đầu dành cho chúng tôi những tràng pháo tay, chúng tôi lại đầy hưng phấn cất giọng hát,” nữ ca sĩ 64 tuổi nói.

Đêm hòa nhạc Boney M & Chris Norman Ex Smokie in Vietnam sẽ diễn ra vào tối 1/10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Dự kiến khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức những bản hit một thời như Daddy Cool, Rasputin, Rivers of Babylon… hay Stumblin’ in, Living next door to Alice, Midnight lady...

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét