Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Cựu hoa hậu Anh nhận ra chân tình khi bồ trẻ bị... chó cắn

Trên tạp chí OK!, người đẹp ngực khủng Danielle Lloyd không tiếc lời khen ngợi hành động dũng cảm của người bạn trai khi đối diện với chó dữ để bảo vệ cô.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí OK!, cựu Hoa hậu Anh Danielle Lloyd đã trải lòng về sự việc người yêu cô – anh Michael O'Neill bị tấn công bởi một chú chó pitbull hung dữ khiến cô càng thêm yêu anh nhiều hơn.

Bà mẹ 3 con kể lại: “Chúng tôi đến nhà của một người bạn vì Michael đang cần lấy một thứ gì đó. Chủ nhà giữ con pitbull của họ bằng một sợi dây xích trong sân trước, nhưng Michael lại đi vào cổng đúng lúc con chó tuột xích. Ngay lập tức, nó nhảy vào tấn công anh ấy. Nó muốn cắn anh ấy từ phía đằng sau và không ngừng lao vào cào chân Michael”.

nguoi mau Danielle Lloyd 1 Cực Hoa hậu, người mẫu Anh Danielle Lloyd và bạn trai Michael O'Neill.

Sự việc xảy đến quá bất ngờ khiến Danielle vô cùng hoảng sợ.

Khi hoàn hồn, cô kể lại: “Anh ấy đã la lên và bảo tôi quay ra cửa, đứng ở phía bên kia hàng rào. Tôi chết điếng cả người khi tôi có thể nghe thấy rõ mồn một tiếng gầm gừ của con chó dữ và tiếng la của Michael. Tuy nhiên, tôi lại không thể nhìn thấy những gì đã xảy ra. Tôi đã tưởng tượng ra điều tồi tệ nhất. Tôi có thể thấy miệng của con chó đang sủi bọt và máu nhỏ giọt từ răng của nó”.

Người đẹp 32 tuổi chia sẻ hành động chống trả lại chú chó và bảo vệ cô trong lúc tai nạn đến bất ngờ của người bạn trai 29 tuổi khiến cô cảm thấy anh như một anh hùng. Danielle thổ lộ: “Tôi rất, rất sợ hãi. Anh ấy quả là người hùng của tôi”.

Thật may mắn, dù con chó rất hung dữ, nhưng Micheal đã xử lý được sự việc và thoát ra khỏi căn nhà đó một cách an toàn. Sau vụ tấn công, anh phải đến bệnh viện để tiêm một mũi uốn ván.

nguoi mau Danielle Lloyd 4 Sau sự việc bất ngờ, tình cảm giữa Danielle Lloyd và bồ trẻ càng trở nên khăng khít hơn.

Danielle thở phào nhẹ nhõm cho biết: “Mọi thứ có thể còn tồi tệ hơn nhiều, nhưng may mắn thay, chiếc quần dày anh ấy mặc để đi chiếc xe gắn máy đã bảo vệ anh ấy. Việc này đã trở thành một vết sẹo tinh thần. Và đến giờ, tôi vẫn còn cảm thấy vô cùng sợ hãi mỗi khi nhìn thấy chó”.

Khi sự việc đi qua, Danielle cảm thấy mình và Michael càng gắn bó nhiều hơn. Người đẹp thổ lộ: “Khi một cái gì đó giống như điều đó xảy ra, nó làm cho bạn nhận ra bạn may mắn đến nhường nào khi luôn có gia đình bên cạnh. Michael và tôi đều muốn chúng tôi có một sống cuộc sống đầy đủ và tận hưởng từng giây hạnh phúc bên nhau. Vì bạn không bao giờ biết được sẽ có chuyện gì xảy ra tiếp theo”.

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét