Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Katy Perry tung clip khỏa thân để ‘thay đổi thế giới’

Mới đây, cô nàng tắc kè hoa Katy Perry đã tung ra đoạn clip ngắn vui nhộn với nội dung khuyến khích người dân Mỹ đi bầu cử.

Chỉ sau một ngày đăng Tweet “nhá hàng”: “Ngày mai, tôi sẽ sử dụng cơ thể của tôi như một món mồi để thay đổi thế giới”, đoạn clip khuyến khích người hâm mộ đi bầu cử của Katy Perry đã được tung ra. 

38D5E34500000578-0-image-a-18_1474972886378 Hình ảnh "nhá hàng" được cắt ra từ clip.

Nếu cách đây không lâu, bạn trai nóng bỏng Orlando Bloom của Katy khiến nhiều người hâm mộ không thể rời mắt khỏi màn hình với những bức ảnh nude 100% trên bãi biển. Thì hôm nay, fan của cặp đôi lại một lần nữa phát cuồng với clip khỏa thân vui nhọn của nữ ca sĩ.

Trong những giây đầu, cô ca sĩ 31 tuổi xuất hiện kín đáo trong bộ đồ ngủ với đầy logo quốc kỳ Mỹ và mái tóc rối bời dính bỏng ngô và kẹo mút. Cô nói: “Tôi có một số tin tức tuyệt vời, đó là: Năm nay, bạn có thể đi bỏ phiếu trong bất kỳ bộ dạng nào”.

Sau đó, Katy tiến thẳng đến khu vực bỏ phiếu với tâm trạng vô cùng hào hứng: “Vâng, tôi đã đọc Hiến pháp và chẳng có chỗ nào nói rằng bạn không được đi bỏ phiếu khi vừa mới bước xuống giường cả. Nhân danh nền dân chủ, bất kỳ vẻ ngoài nào kể cả khi bạn vừa bước xuống giường đều Ok”.

Để mọi chuyện trở nên rõ ràng và hài hước hơn, cô bắt đầu đưa ra một loạt các ví dụ về những cách ăn mặc trong ngày bầy cử. Cuối cùng khi quay lại nói về bản thân, cô tuyên bố: “Hoặc, nếu bạn đang như tôi, tôi thường ngủ khỏa thân”. Cùng lúc đó, nữ ca sĩ không ngần ngại cởi phăng chiếc áo mình đang mặc và nude trước đám đông khiến nhiều người ngỡ ngàng.

38D8BC4800000578-3809610-image-a-7_1474997784118 Katy Perry vẫn được biết đến là người ủng hộ cuồng nhiệt cho bà Hillary Clinton.

Tuy nhiên, thật không may, khi vừa mới tuyên bố: “Hãy thả lỏng!” và chưa kịp bỏ phiếu, Katy đã bị bảo vệ tóm và áp giải ra xe: “Được rồi, thưa bà. Thế là đủ rồi “.

Đáp trả lại lời của cảnh sát, Katy nói: “Không, tôi đã đọc Hiến pháp và tôi biết tôi có quyền bỏ phiếu khi không mặc quần áo”. Tuy nhiên, câu trả lời mà Katy nhận được chỉ là một câu hỏi: “Bạn đã đọc nó hay bạn chỉ vừa mới liếc qua?”

Sau đó, cô nàng đã bị áp tải ra một chiếc xe cảnh sát, ngồi cạnh một người đàn ông cởi trần và nói: “Bạn cũng vậy sao?”. Trước khi xe rời đi, Katy Perry còn không quên ngoái đầu ra khỏi cửa sổ và hét lớn: “Hẹn gặp lại các bạn ở điểm bỏ phiếu ngày 8/11”.

Clip vui nhộn hợp tác cùng Fun or Die của Katy Perry:

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét