Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Mùa chia tay đã điểm: Lại một cặp đôi Hollywood ‘đường ai nấy đi’

Vụ ly hôn thế kỷ của Brangelina còn chưa nguội, dư luận tiếp tục "đau lòng" nhìn cặp đôi Naomi Watts và Liev Schreiber chính thức đặt dấu chấm hết cho cuộc tình kéo dài 11 năm.

Hôm 26/9, Naomi Watts và Liev Schreiber chính thức xác nhận chuyện ly hôn sau 11 năm chung sống hạnh phúc và có với nhau 2 người con.

Trong một tuyên bố chung,họ chia sẻ: “Trong vài tháng qua, chúng tôi đã đi đến kết luận rằng với họ, cách tốt nhất để tiếp tục tiến về phía trước như một gia đình là sống tách biệt. Đây là quyết định dựa trên một tình yêu lớn, sự tôn trọng và tình bạn trong trái tim của chúng tôi.

Chúng tôi mong muốn được cùng nhau nuôi con và khám phá giai đoạn mới mẻ này của mối quan hệ của chúng tôi. Mặc dù, chúng tôi rất tôn trọng sự tò mò và hỗ trợ của mọi người, nhưng chúng tôi yêu cầu báo chí phải tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi và những đứa con của chúng tôi”.

mua chi tay da diemNaomi Watts và Liev Schreiber chính thức "đường ai nấy đi" sau 11 năm gắn bó.

Naomi, 47 tuổi và Liev, 48 tuổi đã phải lòng nhau ngay từ lần chạm mặt đầu tiên tại Met Gala 2005 tổ chức ở Bảo tàng Metropolitan, Mỹ.

Naomi từng chia sẻ trên tạp chí Marie Claire về lần gặp mặt định mệnh đó: “Anh ấy có một sức hút mạnh mẽ với tôi. Anh ấy rất đẹp trai và nam tính. Tôi rất thích mẫu người đàn ông mạnh mẽ, nhưng anh ấy thực sự là một điều gì đó rất tuyệt vời với đôi mắt dữ dội ... và giọng nói đó”.

mua chi tay da diem 5 Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2005 và phải lòng nhau ngay từ giây phút đầu.

Nữ diễn viên còn cho biết ngay từ khi gặp Liev cô đã thề là sẽ không ra về mà không cho anh biết số điện thoại. Cô chia sẻ trên tạp chí Allure: “Bình thường, tôi muốn một anh chàng chủ động trước, nhưng anh ấy là ngoại lệ. Tuy nhiên, anh ấy đã đứng dậy và nói rời đi trước tôi và tôi như thể là: ‘Chết tiệt!’. Tôi đã bị thu hút cực kỳ mạnh vì vậy tôi quyết định nói điều gì đó táo bạo một chút. Tôi nói: ‘Anh không muốn biết số điện thoại của tôi sao?’”. Và chuyện tình yêu của họ nảy nở từ đó.

Nữ diễn viên Naomi chia sẻ trong suốt thời gian bên nhau, Liev luôn là người cho cô những lời khuyên sự nghiệp: “Chúng ta đều quan tâm đến công việc của nhau. Và chúng tôi luôn lắng những lời khuyên từ nửa kia của mình, tôi tin tưởng phán đoán của mình và tôi muốn biết rằng anh ấy cũng tin tưởng tôi”.

Trong 11 năm bên nhau, họ không kết hôn, cũng không tổ chức đám cưới hoành tráng. Nhưng kết tinh tình yêu của họ là 2 cậu con trai Alexander Sasha, 9 tuổi và Samuel Kai, 7 tuổi.

mua chi tay da diem 3 Cách đây 1 tuần, Naomi vẫn chia sẻ ảnh của Liev chụp cùng con trai với dòng caption tình cảm.
mua chi tay da diem 4 3 tuần trước, Liev vẫn dành những lời có cánh khi đăng tải ảnh của Naomi.

Tin tức ly thân của họ như một cú sốc khi mà mới đầu tháng 9, họ vẫn xuất hiện rất tình cảm bên nhau tại Liên hoan phim quốc tế Toronto. Thậm chí, chỉ mới 1 tuần trước, Naomi vẫn đăng bức ảnh của chồng và con trai Sasha tại Lễ trao giải Emmy lên trang Instagram cùng với dòng: “Bộ đôi bảnh bao ở đây…”. Hay mới đây, nam diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh Naomi khoe đôi chân của mình trong chiếc váy xẻ cao tại một bữa tiệc.

mua chi tay da diem 2 Lần cuối cặp đôi được bắt gặp bên nhau là khi đưa các con đi học vào ngày 13/9.

Được biết, cặp đôi được bắt gặp lần cuối bên nhau là vào ngày 13/9 vừa qua khi cả hai cùng đưa con đi học.

Theo một số nguồn tin, cặp đôi đã gặp rắc rối trong một thời gian dài sau đó mới dẫn tới quyết định ly thân. Từ tháng 3, Naomi đã thú nhận trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Confidential Los Angeles rằng mối quan hệ của họ không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió: “Một mối quan hệ luôn là khó khăn cả kể khi bạn là người nổi tiếng. Tôi chẳng biết ai là người không gặp những khó khăn này. Nhưng là một diễn viên, nó chẳng thay đổi được gì. Tôi chắc chắn rằng nó là như nhau cả kể khi bạn là một bác sĩ hay luật sư. Bởi vì bạn đều sẽ phải đối mặt với công việc áp lực cao, mất rất nhiều giờ, căng thẳng và xử lý những việc đến không ngờ”.

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét