Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Wilder nhập viện sau trận thua Fury

MỹCựu vô địch WBC chảy nhiều máu ở tai, miệng, và có nguy cơ bị chấn động não sau trận đấu hôm 22/2.

Góc kỹ thuật của Deontay Wilder có nhiều khăn thấm đẫm máu, sau i với Tyson Fury. Trước đó, tai trái và miệng của võ sĩ người Mỹ rỉ máu từ hiệp ba, trong lần ngã ra sàn đầu tiên.

Thể lực của Wilder không đảm bảo tối 22/2. Anh nhanh chóng xuống sức và gục xuống sàn nhiều lần trước khi bị xử thua. Ảnh: PA.

Thể lực của Wilder không đảm bảo tối 22/2. Anh nhanh chóng xuống sức và gục xuống sàn nhiều lần trước khi bị xử thua. Ảnh: PA.

Khi trả lời phỏng vấn trên sàn đấu, Wilder nói không ra hơi. Anh gắng gượng chúc mừng Fury: "Võ sĩ hay hơn đã thắng tối nay. Tôi đã cố đứng vững trận này. Vì nhiều lý do, chân tôi di chuyển thiếu linh hoạt, nhưng tôi không xem đó là lời bào chữa cho thất bại. Tôi chỉ không hài lòng khi đội của mình vẫy khăn xin thua quá sớm. Tôi muốn thua như một chiến binh".

Ngay sau đó, đội của Wilder đưa anh tới một bệnh viện gần sàn đấu MGM Grand để kiểm tra, nhằm phát hiện nguy cơ chấn động não.

Fury đoạt đai WBC thế giới

Theo hợp đồng ký trước trận, Wilder có một tháng suy nghĩ về việc kích hoạt điều khoản trận tái đấu, cũng là cuộc so găng thứ ba giữa anh và Fury. Tuy nhiên, bạn tập của Wilder - Jay Deas - cho rằng hiện quá sớm để nghĩ tới việc này. "Anh ấy cần nghỉ ngơi hoàn toàn lúc này. Tôi nghĩ Wilder muốn có một trận nữa, nhưng giờ chưa phải lúc bàn", Deas chia sẻ.

So với trận đầu tiên cách đây 14 tháng, Wilder lép vế hơn hẳn ở trận tái đấu. Anh bị dồn ép từ hiệp hai, trước khi bị xử thua. Đây là thất bại đầu tiên trong 42 lần thượng đài của võ sĩ 34 tuổi.

Trước Wilder, Anthony Joshua từng mất cả ba đai vô địch vào tay Andy Ruiz, gồm IBF, WBA Super và WBO. Nhưng ở trận tái đấu nửa năm sau, võ sĩ người Anh lấy lại phong độ và giành chiến thắng.

Thắng Nguyễn (theo Mirror)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét