Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Sao Việt phát ngôn gây bão tuần qua: Tôi và Hoài Linh vẫn là anh em

Phước Sang, Hoàng Tôn, Vân Sơn và Nam Cường là những sao Việt phát ngôn gây bão dư luận trong những ngày qua

Phước Sang

Gần 4 năm sau scandal nợ nần tưởng như không đứng dậy được, đạo diễn Phước Sang cho biết hiện giờ anh rất sợ sóng gió vì sẽ ảnh hưởng đến các con.

"10 năm trước, tôi cũng gặp sóng gió nhưng tôi không sợ. Bây giờ thì khác, tôi rất sợ vì nó ảnh hưởng đến gia đình, đến các con.

phuoc-sang.giaoduc.net.vn

Tôi tự nhủ sẽ không làm gì để liên lụy gia đình nữa. Khi sóng gió ập đến với mình, tôi chỉ đau một nhưng khi nghĩ về con thì tôi đau mười. Bây giờ, cũng may, sóng gió chỉ còn một chút chút" - nam nghệ sĩ chia sẻ.

Nam Cường

Nam Cường cho biết từ khi vợ mang bầu, anh ít nhận show diễn tỉnh. Có đi đâu xa, anh cũng sớm về nhà để chăm vợ đang mang thai con đầu lòng.

3-989435-1372404482_500x0

"Con trai hay con gái tôi đều thương. Người Á Đông chuộng sinh con trai đầu lòng. Tôi lại là con trai trưởng, là cháu đích tôn nên điều đó rất quan trọng... Tôi và bà xã thích có nhiều con. Nếu có thể gia đình tôi sẽ có ít nhất ba con" - Nam Cường chia sẻ.

Hoàng Tôn

Mới đây, Hoàng Tôn khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo mới. Giọng ca Em không quay về không giấu chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ.

photo-0-1477878141341

Nhớ lại những ngày mới phẫu thuật, nam ca sĩ kể: "Sau dao kéo, cơ thể tôi sưng vù suốt 3 tuần... Khi sửa mũi phải rút sụn tai, sau khi phẫu thuật tai tôi bị sưng lên. Có lẽ do cơ địa nên tôi bị sưng to hơn người khác. Mắt tôi cũng bị bầm tím, không thấy đường. Tôi phải uống thuốc giảm đau hàng ngày, ăn uống, đi lại cũng khó hơn và nhiều khi trong giấc ngủ đau quá nhắm mắt không được".

Vân Sơn

Danh hài hải ngoại chia sẻ thông tin anh và Hoài Linh mâu thuẫn được mọi người bàn tán từ năm 1998 nhưng đây là lần đầu anh giải thích.

Danh hài cho biết: "Tôi và Hoài Linh vẫn là anh em bao năm qua dù có tin đồn hay không. Tin đồn bắt đầu xuất hiện từ năm 1998 khi Linh về nước, không diễn ở trung tâm Vân Sơn. 

1414285459-htv2---lan-dau-toi-ke-van-son--5-

Dù không còn diễn chung, từ đó đến nay Linh vẫn gọi tôi là anh Ba. Anh em không gặp được nhau thì vẫn trò chuyện qua điện thoại. Khi Hoài Linh hoàn thành nhà thờ Tổ cũng gọi điện mời tôi tới dự".  

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét