Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Ca sĩ Ưng Đại Vệ bất ngờ tái xuất sau thời gian 'mất tích'

Sau nhiều năm vắng bóng, Ưng Đại Vệ đã quay trở lại với âm nhạc thông qua sân khấu Sing My Song. Tại đây, lần đầu tiên, nam ca sĩ điển trai chia sẻ về biến cố khiến anh đột nhiên "mất tích".

Ưng Đại Vệ là thí sinh gây chú ý trong tập 2 Sing My Song – Bài hát hay nhất phát sóng vào tối 27/11 trên kênh VTV3.

Nam ca sĩ mang đến một ca khúc nhẹ nhàng, da diết, lối hát như kể chuyện đúng với cái tên Lời tự sự. Sự xuất hiện của anh khiến nhiều khán giả thích thú. 

Đây là ca khúc được nam ca sĩ viết về những điều mình đã trải qua trong cuộc sống. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết, chỉ nghe bài hát đến câu thứ 3, anh đã nhận ra giọng của cựu thành viên nhóm nhạc GMC nổi tiếng một thời, vì chất giọng của Ưng Đại Vệ khá đặc biệt.

Cũng trên sân khấu Sing My Song, lần đầu tiên Ưng Đại Vệ tiết lộ lý do anh đột nhiên "mất tích" khỏi làng giải trí nhiều năm qua. Theo đó, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Ưng Đại Vệ kết hôn. Không lâu sau, anh có con và tạm dừng công việc ca hát để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. 

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, gia đình anh gặp một biến cố lớn về tài chính, mất hết nhà cửa, thậm chí phải bán cả công ty riêng. Do vậy, anh không có chi phí để đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc.

ungdaive_3 Ưng Đại Vệ trở lại với ca khúc Lời tự sự. Ảnh: Zing.vn

“Một thời gian dài, tôi không thể hát và bị stress rất dài. Tôi chỉ có thể tập trung lo cho con gái nhỏ của mình. Sau khi mọi thứ đã được cân bằng lại, tôi tự hỏi niềm đam mê âm nhạc của mình đã đi đâu. Bỗng nhiên tôi muốn cầm micro, hát và sáng tác trở lại” – nam ca sĩ nói.

Đôi mắt Ưng Đại Vệ ánh lên niềm hạnh phúc khi có sự xuất hiện của con gái trên sân khấu, cũng chính là người lấy lại cảm hứng âm nhạc cho anh. Giọng ca Vì một người chia sẻ: "Trong một buổi tối, bé hát nghêu ngao và hỏi tôi: Papa là ca sĩ hả, Papa hát hay lắm. Ngay khoảnh khắc đó, tôi nhớ rằng mình đã quên vai trò là ca sĩ”. 

ungdaive_11 Con gái của nam ca sĩ cũng đến cổ vũ cho bố. Anh chia sẻ, con gái chính là người lấy lại cảm hứng âm nhạc cho anh. Ảnh: Zing.vn

Lần quay trở lại này, anh chọn Sing My Song để tham dự với vai trò là một thí sinh, thử sức ở khả năng sáng tác. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để anh quay trở lại showbiz với hình ảnh mới mẻ, hấp dẫn hơn. 

Nam ca sĩ quyết định về với đội của HLV Nguyễn Hải Phong. 

Ưng Đại Vệ từng là thành viên nhóm nhạc GMC đình đám thời điểm 2003 – 2005 với những bản hit như Đêm trăng tình yêu, Kiếp lữ hành, Nỗi sầu đêm vắng...

Sau khoảng thời gian tách nhóm, Ưng Đại Vệ hợp tác cùng LK cho ra mắt album Sau hai năm gây được tiếng vang lớn qua các hit: Anh nhớ em nhiều, Vì một người, Yêu một người phải chăng lầm lỗi...

Sau thành công với album Sau hai năm, Ưng Đại Vệ bất ngờ rút lui khỏi showbiz để tập trung kinh doanh và dành thời gian chăm sóc cho gia đình. 

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét