Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Sao Việt phát ngôn gây ‘bão’ tuần qua: Trấn Thành và Hari Won từng suýt tự tử cùng nhau

Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ về khoảng thời gian đen tối khi anh và Hari Won công khai chuyện tình cảm.

MC Vân Hugo

sao-noi-gi-1

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Vân Hugo cho biết mình giọng nói ngày càng khàn đi, có khả năng trở nên bị câm. Ngoài ra, nữ MC xinh đẹp này bị nhược thị, một bên mắt đã hỏng hoàn toàn.

"Có một câu người ta vẫn hay nói rằng: Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sỹ chuẩn đoán rằng nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa", Thanh Vân buồn rầu chia sẻ.

Công Lý

sao-noi-gi-2

Trước câu hỏi từ phía báo giới “Công Lý sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, anh đã có nhà riêng ở đây chưa”, Bắc Đẩu thẳng thắn: “Tôi là người Hà Nội nhưng tôi chưa có nhà riêng”.

BTV Vân Anh

sao-noi-gi-3

Quyết định nghỉ việc bất ngờ của BTV Vân Anh nhận được phản ứng bất ngờ từ công chúng. Rất may, chị lại được gia đình ủng hộ nhiệt thành. Chồng chị còn tếu táo rằng: "Thế là từ nay, ngày nào các con cũng có mẹ ở nhà. Mình đi làm về thì có vợ đón và không còn phải chờ cơm vợ đến hoa mắt".

Ca nương Kiều Anh

sao-noi-gi-4

Kiều Anh, thí sinh tham dự chương trình Giọng hát Việt 2015, chia sẻ vòng một đầy đặn của cô là do "trời sinh".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

sao-noi-gi-5

Cho biết về cuộc sống hiện tại, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết đã có rất nhiều thay đổi. "Cuộc sống của em thay đổi rất nhiều. Giờ ra đường mọi người nhận ra nhiều hơn. Em tự ý thức rằng mình cần phải cẩn thận và chú ý hơn về từng lời ăn tiếng nói và chau chuốt hơn về ngoại hình. Bên cạnh đó em cũng có nhiều cơ hội hơn đến với mình, được đi nhiều nơi và gặp gỡ nhiều người".

Trấn Thành

sao-noi-gi-6

Trấn Thành cho biết bạn gái đang bị trầm cảm, dễ xúc động sau những áp lực cùng chỉ trích từ dư luận. Nhiều lần cô đã bỏ ăn, khóc liên tục, thậm chí sùi bọt mép và co giật.

"Cả tôi và cô ấy từng nghĩ đến chuyện tự tử vài lần vì áp lực. Tôi không muốn mất đi một người yêu và có thể sẽ là người vợ", Trấn Thành bức xúc viết trên trang cá nhân.

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét