Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Phát ngôn ấn tượng của sao Việt tuần qua: 'Tôi là người HN, sinh ra ở đây nên cũng sẽ ra đi ở đây”

Phạm Bằng, Chế Linh, Nhã Phương, Việt Hương và Nam Em là những sao Việt phát ngôn gây bão dư luận trong tuần qua.

Phạm Bằng

Dù nhiều người khuyên ông nên theo con gái lớn sang Pháp để có thể hưởng điều kiện chăm sóc y tế tốt, song ông muốn ở lại Việt Nam để tiếp tục nghiệp diễn, để gắn bó với tổ ấm nơi ông và vợ đã từng đồng cam cộng khổ. Vài ngày trước khi qua đời, Dân Việt từng dẫn lời Phạm Bằng chia sẻ: “Ở Việt Nam tôi còn được đi diễn, gặp bạn bè, đồng nghiệp. Chứ giờ qua bên xứ người mình già rồi đâu có biết làm gì. Với cả, tôi cũng muốn ở Việt Nam để lo hương khói cho vợ mình. Tôi là người Hà Nội, sinh ra ở đây nên cũng sẽ ra đi ở đây”.

 PB

Xem chi tiết tại đây.

Chế Linh

Trong Live show Chế Linh 2016 diễn ra vào tối 28/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, nam danh ca đã nhận được sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

 che-linh-duoc-fan-vay-kin-khi-dao-pho-dem-ha-noi-hinh-3

Dù dấu hiệu tuổi tác đã xuất hiện trong giọng hát của Chế Linh, nhưng trước những tràng pháo tay của khán giả, ông cho biết: "Tôi sẽ hát đến khi nào kiệt sức không hát được nữa thì thôi".

Việt Hương

Trả lời phỏng vấn của Zing.vn, nữ danh hài tâm sự cái sai của chị chính là bỏ lại nhạc sĩ Hoài Phương và con gái nhỏ ở Mỹ, còn mình thì về Việt Nam chạy show, phát triển sự nghiệp.

"Tôi sai khi bỏ chồng con ở Mỹ" - Việt Hương chia sẻ.

 viethuong_fgcw

Nhã Phương

Trong buổi ra mắt phần 2 của Tuổi thanh xuân tại Hà Nội, Nhã Phương cũng tiết lộ về hậu trường cảnh hôn bạn diễn Kang Tae Oh. Dù không phải lần đầu hôn nhau nhưng hai người vẫn gặp nhiều khó khăn khi diễn vì đạo diễn yêu cầu cảnh hôn đẹp, có chiều sâu và nhiều cảm xúc.

“Chúng tôi phải hôn đi hôn lại, có lẽ tới hơn 30 phút mới có được cảnh quay ưng ý nhất" - Nữ diễn viên cho biết.

 phuong_4

Xem chi tiết tại đây.

Nam Em

Trong clip ngắn chia sẻ ngay sau chung kết Hoa hậu Trái đất 2016, Nguyễn Lệ Nam Em cho biết cô tiếc vì phần thi ứng xử không được như ý. Nói về sự cố phiên dịch câu hỏi và câu trả lời ứng xử, đại diện Việt Nam chia sẻ: "Thôi coi như mình không may mắn. Anh phiên dịch kia lúc phiên dịch với ban giám khảo trong phòng họp kín rất ok (ổn - PV). Có lẽ anh bị khớp hay sao đó, anh dịch cho mình sai nên mình cũng trả lời sai".

hoakhoinamem21460087296660x0_axrh

"Mình tức không phải vì không vào được top 4, mà tức vì không thể trả lời hết ý, khả năng của mình vượt xa hơn nhiều" - Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long tâm sự.

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét