Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Loạt sao đình đám tuyên bố rời Mỹ vì Donald Trump đắc cử tổng thống

Bà Cliton thất bại trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng khiến nhiều người quyết định sang định cư ở nước láng giềng phương Bắc là Canada hoặc tới hẳn một châu lục khác.

Danh ca Cher

Huyền thoại âm nhạc một thời khá thẳng thắn khi chia sẻ cảm xúc thông qua Twitter trong đợt bầu cử này: “Thế giới chẳng còn như trước nữa. Tôi cảm thấy buồn cho giới trẻ".

Trong status này, Cher còn ngoa ngoắt sử dụng biểu tượng... đống phân: "Bạn chẳng thể đánh bóng thứ này".

Trước đó, hồi năm 2015, bà còn chia sẻ trên mạng xã hội rằng: "Nếu ông ta được bầu, tôi sẽ di chuyển đến sao Mộc".

Cher

Bryan Cranston

Nhà biên kịch kiêm đạo diễn nổi tiếng chẳng hề giấu diếm ý định tới thẳng Vancouver khi Trump thắng: "Chắc chắn tôi sẽ chuyển đi. Tôi không thể tin đó là sự thật". 

Trước đó, khi tham gia một chương trình của BBC, Cranston khẳng định: "Trump là một nhân vật của Shakespeare bi kịch cổ điển".

Bryan

Amy Schumer

Diễn viên hài Amy Schumer đã suy tính tới việc chuyển nhà sang Tây Ban Nha sau thất bại của Hillary Clinton: "Cuộc sống của tôi sẽ có nhiều thay đổi, tôi sẽ cần phải học nói tiếng Tây Ban Nha bởi vì tôi sẽ chuyển đến Tây Ban Nha, hoặc ở đâu đó".

Cô cũng khẳng định: "Mọi việc vượt qua tầm hiểu biết của tôi khi Trump chiến thắng”.

amy schu mẻ

Barbra Streisand

Nữ danh ca không hề giấu những lo lắng của mình khi chia sẻ về cuộc tranh cử Tổng thống trong chương trình "60 Minutes" của đài truyền hình Australia.

Bà khẳng định muốn chuyển tới Australia hoặc Canada khi ông Trump đắc cử.

barbra

Lena Dunham

Ngôi sao của series truyền hình "Girls" khẳng định chuyện sẽ di dân nếu tỷ phú sinh năm 1946 trở thành Tổng thống thứ 45 của Mỹ từ hồi tháng 4 vừa rồi. Cô khẳng định nhiều người lên tiếng chỉ để... dọa nhưng Dunham sẽ làm thật.

dunham

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét