Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Akira Phan giải thích về bức ảnh gây hiểu lầm khi chia buồn với gia đình Đạt Cỏ

Akira Phan giải thích về bức ảnh gây hiểu lầm khi chia buồn với gia đình Đạt Cỏ - Sau khi dòng chia buồn với gia đình Đạt Cỏ khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

Tối 8/11, Nguyễn Thành Đạt - hay còn biết đến với biệt danh Đạt Cỏ, chàng trai sinh năm 1994 nổi tiếng với những bản cover các ca khúc nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt với giọng ca khá giống với Tuấn Hưng đã qua đời vì tai nạn giao thông.

Theo những thông tin do bạn bè Đạt Cỏ chia sẻ, chàng trai này đã gặp phải 2 tai nạn về xe cộ trong một đêm. Lần đầu tiên, Đạt Cỏ chỉ bị ngã xe và xây xát nhẹ. Sau đó, Đạt Cỏ còn đăng tải một hình ảnh trên trang cá nhân thông báo tình hình rằng anh vẫn ổn. Tuy nhiên, vài tiếng sau đó, Đạt Cỏ tiếp tục gặp tai nạn và lần này, anh đã không qua khỏi.

Ngay khi biết được thông tin Đạt Cỏ vừa qua đời, từ Mỹ, Tuấn Hưng đã gửi lời tiễn biệt người em trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ khác biết đến Đạt Cỏ cũng không khỏi đau buồn trước sự ra đi của chàng trai tài năng này.

Đáng chú ý, trong số những chia sẻ về Đạt Cỏ, Akira Phan lại có một dòng trạng thái đính kèm với hình ảnh gây khó hiểu. Cụ thể, năm ca sĩ đã đăng tải một hình ảnh của chính anh với gương mặt tươi cười và tay làm dấu hiệu 'Ok!' khi nói lời tiễn biệt Đạt Cỏ.

Akira Phan giải thích về bức ảnh gây hiểu lầm khi chia buồn với gia đình Đạt Cỏ Akira Phan gây bức xúc khi chia buồn cùng gia đình Đạt Cỏ.

Hành động kỳ lạ của Akira Phan khiến bạn bè, người hâm mộ của Đạt Cỏ không khỏi bức xúc, cho rằng nam ca sĩ đã có một hành động an ủi không đúng mực, gây phản cảm.

Nói về hành động gây khó hiểu này của mình, Akira Phan cho biết: 'Nhiều người không hiểu nên đang có những suy nghĩ sai lầm về hình ảnh này của tôi. Thật ra, đây là hình ảnh trong phim ngắn Mong kiếp sau vẫn là anh em.

Dấu hiệu 'Ok' trong phim ngắn này mang thông điệp rằng dù cho có bất kỳ biến cố nào xảy ra, thậm chí là những người bạn, những người anh em có phải nói lời tiễn biệt nhau thì vẫn còn đó những ký ức, những kỷ niệm đẹp và nếu có kiếp sau, vẫn hẹn nhau là bạn bè, anh em. Đó cũng là thông điệp mà tôi muốn gửi gắm đến bạn bè của Đạt Cỏ, hãy luôn nhớ về Đạt Cỏ như một người bạn, người anh em tốt trong cuộc đời'.

Akira Phan giải thích về bức ảnh gây hiểu lầm khi chia buồn với gia đình Đạt Cỏ Nam ca sĩ cho biết anh không có ý cười cợt mà chỉ chia buồn theo cách riêng của mình.

'Trước đó, Đạt Cỏ cũng đã từng hát ca khúc Mong kiếp sau vẫn là anh em của tôi để tặng cho một người bạn đã mất của em ấy, nên tôi mới nhờ hình ảnh này để nói lời tiễn đưa em. Và vì thế, tôi tin rằng Đạt Cỏ cũng mong muốn những người anh em của em sẽ sống tốt, sống ổn, 'vẫn cứ là ok' như dòng trạng thái mà em ấy đăng tải trước khi mất và hẹn nhau nếu có kiếp sau thì gặp lại.

Tôi rất xin lỗi nếu như chia sẻ của tôi có làm bạn bè Đạt Cỏ phật lòng nhưng suy nghĩ của tôi là như vậy. Tôi cũng có những người bạn bè, anh em tốt và tôi hiểu việc mất đi một người cùng mình chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống là đau đớn như thế nào. Mong những người anh em của Đạt Cỏ hiểu rằng tôi không có ý cười cợt mà chỉ muốn tiễn đưa em theo cách riêng của mình'. - Akira Phan chia sẻ thêm.

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét