Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Đường tình thăng trầm của 2 ngôi sao chuyển giới đình đám Vbiz

Là hai ca sĩ chuyển giới nổi tiếng nhất Vbiz hiện nay, ngoài những sản phẩm âm nhạc của họ, chuyện đời tư của hai nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Lâm Chi Khanh và hai lần hủy bỏ hôn ước

Tháng 9/2012, người hâm mộ được phen choáng váng với sự xuất hiện của ca sĩ Lâm Chi Khanh (Tức Lâm Chí Khanh), sau một thời gian vắng bóng đã quay trở lại trong một hình hài mới. Được biết, cô đã trải qua một cuộc phãu thuật lớn nhất cuộc đời để có thể sống đúng với con người thật của mình. 

Lâm Chi Khanh nghẹn ngào nhớ lại quãng thời gian nằm trên giường phẫu thuật: “Ngày đầu tiên thấy mình là con gái, tôi thực sự rất mừng. Nhưng khi đau quá thì tôi không kìm được nước mắt, tôi nghĩ nếu như mình sinh ra là một người con gái bình thường thì đã không phải đau đớn như vậy. Thời gian đó, tôi bị nhiễm trùng, tưởng sẽ chết trên đất Thái” - Nguồn: Vietnamnet. 

khanh chưa chuyển Lâm Chi Khanh trước và sau khi phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Ảnh: Vtcnews

Sau khi chuyển giới và trở thành một người con gái thực thụ, tình yêu đối với Lâm Chi Khanh dường như trở nên mạnh mẽ hơn. Cô không còn e dè khi thể hiện tình cảm chốn đông người hay bày tỏ niềm hạnh phúc với người mình yêu.

Ngày Lâm Chi Khanh chuyển giới thành công và về nước, người ta thấy một người đàn ông luôn ở bên cạnh chăm lo cho cô từng chút một. Đó là Nguyên Cường, chàng trai kém Lâm Chi Khanh 11 tuổi và là người hết sức ủng hộ cho quyết định chuyển giới của "công chúa Vbiz". 

khanh 2 Bạn trai Nguyên Cường chăm sóc rất chu đáo cho Lâm Chi Khanh, hai người nhận nuôi một bé trai kháu khỉnh. Ảnh: 2sao.vn

Chàng trai từng chia sẻ rằng: “Do tạo hóa nhầm một giây nên Khanh mới thành ra như thế. Giờ đây, khi y học đã đưa cô ấy về đúng con người thật của mình rồi thì không có lý do gì chúng tôi không tổ chức đám cưới. Tôi và cô ấy sẽ sống với nhau như một cặp vợ chồng đích thực và sẽ cố gắng để mang lại hạnh phúc cho nhau” - Nguồn: dantri.com.vn

Cả hai người đã dự định kết hôn và nhận nuôi thêm một bé trai, tuy vậy, sau đó không lâu, hai người chính thức chia tay sau 3 năm hẹn hò mà theo lời Lâm Chi Khanh, mối tình đó để lại trong cô "một nỗi buồn tan nát". 

Sau khi chia tay Nguyên Cường, Lâm Chi Khanh "nối lại tình xưa" với mối tình đầu năm 18 tuổi của cô, Kenny Thắng hiện đang sống tại Mỹ. 

Lâm Chi Khanh chia sẻ đây là người bạn trai đầu tiên trong đời của cô và cả 2 yêu nhau lúc cô vẫn còn là một người con trai. Cả hai lúc đó còn rất trẻ và đều khá điển trai.

Sau đó, bạn trai cô sau đó có quyết định qua Mỹ định cư, nhưng cả hai không chia tay rồi sau đó cô đổi số điện thoại thì cả hai mất liên lạc. Giữa năm 2015 thì bạn trai cũ đã tìm ra Facebook Lâm Chí Khanh và nối lại liên lạc.

Khanh Mối tình đầu của Lâm Chi Khanh khi cô vẫn còn là đàn ông. Ảnh: Trí thức trẻ

Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng tình yêu của anh dành cho Lâm Chí Khanh vẫn còn vẹn nguyên như lúc ban đầu. Nó thôi thúc anh trở về quê nhà để tìm lại cô. Khi gặp nhau, chàng trai sinh năm 1977 đã không ngần ngại ngỏ  lời cầu hôn và quyết tâm thuyết phục bạn gái đồng ý trở thành người vợ hiền bên cạnh mình suốt đời.

Lâm Chi Khanh ngay lập tức nhận lời, cô cho biết, bản thân vô cùng hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn của người đã từng yêu say đắm, hết mình suốt những năm tuổi trẻ. 

Tâm sự về người yêu, Lâm Chí Khanh từng chia sẻ: "Bạn trai của Khanh qua Mỹ đã hơn 20 năm, hiện sinh sống cùng gia đình và có công ty riêng. Nhiều tiền thì chắc bạn trai Khanh có nhưng cụ thể bao nhiêu thì Khanh làm sao biết được. Có thể gọi bạn trai Khanh là đại gia, đại gia trẻ. Với Khanh thì tình yêu không quan trọng tiền bạc, miễn là hai người có tình cảm với nhau là được" - Nguồn: dantri.com.vn

Nhưng hạnh phúc chẳng tày ngang, không lâu sau đó, Lâm Chi Khanh phát hiện hôn phu đã lừa dối mình và cô buộc phải quyết định chấm dứt mối quan hệ yêu đương với người đàn ông đặc biệt này. 

Cũng có lần, Lâm Chi Khanh tâm sự, cô từng yêu một cầu thủ bóng đá điển trai của đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Họ có 3 năm hạnh phúc mặn nồng bên nhau, nhưng sau đó thì sóng gió ập đên. Cô tâm sự: '‘Tôi đã hy sinh rất nhiều cho anh ấy. Chấp nhận lùi lại phía sau để người mình yêu tiếp tục phát triển sự nghiệp. Cuộc sống bận rộn cuốn chúng tôi đi xa nhau. Cái kết buồn không mong muốn đã làm tôi đau khổ đến tận bây giờ…." - Nguồn: Vietnamnet.

Nhắc đến chân sút đội tuyển Việt Nam, cô tâm sự đầy tự hào: ‘Bạn trai tôi đẹp trai lắm. Cao to và nụ cười rất duyên. Anh ấy cũng nổi tiếng trong giới bóng đá vì nghị lực và có tài’. Khi được hỏi về điều ấn tượng nhất với người tình cầu thủ, Lâm Chí Khanh xúc động nói: "Có quá nhiều kỷ niệm để nhớ. Nhưng điều làm tôi day dứt nhất là tình yêu anh ấy dành cho tôi. Nhiều và sâu sắc lắm" - Nguồn: Vietnamnet.

20160613074910-1206anh003-0716453 Hiện tại, Lâm Chi Khanh vẫn lẻ bóng đi về. Ảnh: Vtcnews

Chia tay đã rất lâu, mỗi người đều tất bật với cuộc sống, công việc riêng khiến Lâm Chí Khanh chưa thể gặp lại bạn trai cũ. Khoảng cách Hà Nội – Sài Gòn không phải quá xa nhưng có lẽ chữ ‘duyên’ chưa mỉm cười với cặp tình nhân không may mắn. Cô buồn vì hàng ngày vẫn điện thoại thăm hỏi, chia sẻ mọi chuyện nhưng đó chỉ là những dòng tin nhắn vô hồn. Mỗi khi Lâm Chí Khanh và người cũ có ý định gặp gỡ là một trong 2 lại có việc bận. Nhiều khi, cô nhớ người yêu cũ đến rơi nước mắt: "Tôi chỉ mong anh ấy hiểu được lòng mình. Một ngày nào đó sẽ trở lại bên tôi để bõ những nhớ mong, xa cách" - Nguồn: Vietnamnet

Nữ ca sĩ chia sẻ, giờ đây cô chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường, kết hôn với người cô yêu và dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ - Nguồn: Vietnamnet.

Có thể nói đường tình duyên của mỹ nhân chuyển giới cũng nhiều trắc trở, những mối tình sâu đậm, kéo dài song không mang lại kết thúc viên mãn đã làm trái tim Lâm Chi Khanh có những vết thương khó lành. Và đến tận bây giờ, khi đã bước sang tuổi tứ tuần, cô vẫn chỉ được mặc áo cưới trên những tấm ảnh hoặc trong MV ca nhạc. 

Hương Giang Idol và hai chàng người yêu nổi tiếng 

Nhắc đến Hương Giang idol, khán giả nhớ ngay đến một cô ca sĩ xinh đẹp, sexy. Tuy giọng hát không thực sự nổi bật nhưng công chúng vẫn dành một tình cảm yêu mến cho Hương Giang bởi sự chân thật trong lối sống cũng như sự vui vẻ, thông minh của cô qua các chương trình truyền hình thực tế. 

Bề ngoài trẻ trung, nhí nhảnh nhưng sâu trong con người Giang vẫn ẩn chứa nhiều nỗi niềm. Bởi cô mới chính thức được sống đúng với giới tính của mình mấy năm nay, và cũng bởi những chuyện tình nhiều kỷ niệm đã vội vàng kết thúc. 

Khi còn là một "nam nhi" với cái tên Nguyễn Ngọc Hiếu, không ít lần cô bị rung động trước một bạn trai cùng lớp. Tuy nhiên, cảm xúc đó cũng chỉ mình cô biết, bởi xã hội lúc ấy còn kì thị những người bị gọi với cái tên "Pê đê" như Giang. Mãi về sau này, khi muốn được sống đúng với con người mình, Giang đã dần thay đổi cách ăn mặc, đầu tóc, trang điểm, đi đứng, nói năng... chỉ mong mình trở nên dịu dàng, nữ tính hơn trong mắt cậu bạn, nhưng điều đó lại chỉ làm cậu bạn kia xa Giang thêm mà thôi. 

Giang chưa chuyển Hương Giang khi còn là cậu con trai với cái tên Nguyễn Ngọc Hiếu. Ảnh: Zing.vn

Sau nhiều năm suy nghĩ, đi làm và dành tiền, Hương Giang quyết định sang Thái Lan phẫu thuật chuyển đổi giới tính để trở về là chính mình và được đứng trên sân khấu ca nhạc với hình hài mà mình mong muốn. 

Trở về Việt Nam sau đó và tham gia cuộc thi Việt Nam idol, Hương Giang gây được nhiều chú ý do hoàn cảnh đặc biệt, song cũng trong chương trình đó, khán giả ngầm hiểu giữa cô và ca sĩ Phạm Hồng Phước, cũng là thí sinh của cuộc thi năm đó có quan hệ yêu đương. 

giang Hương Giang và Phạm Hồng Phước từng có một thời gian gắn bó thân thiết với nhau. Ảnh: Kienthuc.net.vn

Tuy cả hai cùng phủ nhận điều này trước báo chí, nhưng khán giả không khó nhận ra, ánh mắt, cử chỉ âu yếm họ dành cho nhau. Hồng Phước dành tặng Hương Giang ca khúc mà anh sáng tác, rồi khi cô chân ướt chân ráo Nam tiến, cũng chính anh là người chăm sóc cho Giang trong những ngày tháng xa nhà nhiều khó khăn. Nam ca sĩ cũng nhiều lần úp mở rằng: "Tình cảm của tôi với Giang đang đẹp lắm, tương lai nếu có khởi sắc, tôi sẽ bật mí cho mọi người vui" hay "Với tôi Hương Giang là định mệnh"... Sự đáng yêu của cả hai còn khiến cho nhiều khán giả thích thú tới mức lập ngay fanpage "Hội những người mong Hồng Phước và Hương Giang đến với nhau". 

Cả hai cũng có nhiều sản phẩm âm nhạc được yêu thích, kể về những câu chuyện tình yêu hạnh phúc như : Mùa ta đã yêu, Ngay dưới hiên nhà, Khi chúng ta già...

Tuy nhiên, một thời gian sau đó, khán giả không còn được nghe những ca khúc chung của cả hai người, cũng không còn thấy cả hai quấn quýt bên nhau nữa. Lý do mà họ ngừng hợp tác với nhau, hay "đã chia tay" vẫn còn là một điều mà rất nhiều khán giả yêu thích cặp đôi này thắc mắc. 

Không lâu sau đó, Hương Giang khiến không ít khán giả bất ngờ khi công khai mối quan hệ với người yêu điển trai, anh chàng Việt Kiều Criss Lai. Đây cũng chính là người đồng hành cùng cô trong chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kì thú 2014 mà anh và cô giành ngôi vị quán quân. 

giang lai 1 Đội hồng của cuộc đua kì thú nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Ảnh: Zing.vn

Nói về Criss Lai, Hương Giang từng không giấu được niềm hạnh phúc khi thổ lộ: "Giữa chúng tôi có thể nói là nhân duyên. Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ lại yêu một người đàn ông như Criss. Trước đó, tôi luôn được bạn trai yêu chiều nhưng Criss lại thuộc týp đàn ông khô khan, không lãng mạn. Anh ấy rất lịch sự, biết cách làm hài lòng mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Criss đối với tôi cũng chẳng đặc biệt hơn vì anh không biết nói lời hoa mỹ, ngọt ngào. Lúc đầu tôi buồn lắm, nhưng sau đó tôi nghĩ, Criss cũng đã hy sinh vì tôi nhiều và anh ấy rất thật lòng, điều đó mới là quan trọng" - Nguồn: emdep.vn

Hương Giang idol từng nói, cô cảm ơn ông trời vì đã cho Criss Lai xuất hiện trong cuộc đời cô và cho nữ ca sĩ được tận hưởng những cam xúc hạnh phúc nhất trong tình yêu mà Criss đem lại. Cô cũng bộc bạch rằng, cô cảm thấy mình còn hạnh phúc hơn nhiều người con gái thực sự. Tinh yêu của hai người còn được gia đình hai bên hết sức ủng hộ, và Criss cũng không quá quan tâm nhiều đến chuyện, Hương Giang từng là một người đàn ông. Anh cũng thường xuyên sắp xếp công việc để về Việt Nam thăm người yêu - Nguồn: Báo giao thông. 

Tuy nhiên, hạnh phúc đó của Hương Giang cũng chẳng đi đến được cái kết viên mãn khi cô và Criss lại chính thức chia tay sau 2 năm mặn nồng. Lý do được đưa ra là do trong quá trình yêu nhau nảy sinh nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết. 

Trong lần tái hợp tại Cuộc đua kì thú 2016, rất nhiều khán giả hy vọng "đội hồng" sẽ tìm lại được những cảm xúc và kỉ niệm xưa để quay về bên nhau, nhưng mong muốn đó của khán giả không thành sự thực, khi cả Hương Giang và Criss Lai chỉ còn coi nhau là người bạn, người đồng đội mà thôi. 

giang lai Hiện tại hai người đã không còn liên lạc với nhau. Ảnh: Ngoisao.vn

Tâm sự về người cũ, mỹ nhân chuyển giới cho hay: "Tôi quyết định buông tay Criss cũng vì nhận ra, hình như chỉ có mình tôi là người cố gắng níu giữ mối quan hệ này. Nếu kiên nhẫn yêu anh ấy thêm 1 tuần, 1 tháng, thì kết quả cũng sẽ dẫn đến chia tay vì người kia chưa bao giờ hết lòng vì mình. Dù sao, tôi vẫn cảm ơn anh vì đã không ngại dư luận, truyền thông để đến với một người chuyển giới như tôi. Cảm ơn Criss về những lần anh quan tâm, chăm sóc tôi chu đáo" - Nguồn: emdep.vn

Sự tan vỡ của cặp đôi quán quân cuộc đua kì thú 2014 cũng gây nhiều tiếc nuối cho khán giả bởi hình ảnh đội hồng trong chương trình quá dễ thương. Tuy vậy, những người trong cuộc vân xlaf những người quyết định.

Bản thân Hương Giang thì cho biết, cô sẽ yêu chậm hơn một chút, bởi cô ý thức được mình đã đến tuổi lấy chồng, tuy vậy, Hương Giang cũng e ngại, một người như cô khó tìm được tình yêu chân thành và mái ấm yên ổn. 

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét