Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Những mỹ nhân Việt đã dùng 'hàng giả' lại còn hay khoe

Từng thừa nhận rằng mình đã nâng cấp vòng một nhưng những người đẹp này lại thường xuyên phô trương "món hàng giả" ấy một cách quá đà.

v1 hương giang 1 Chẳng cần phải nói thì ai cũng biết, đôi gò bồng đào của Hương Giang đích thị là một sản phẩm của những bác sĩ với tay nghề, chuyên môn cao. Năm 2011, Hương Giang đã sang Thái Lan làm một cuộc phẫu thuật lớn, thay đổi  toàn bộ cuộc đời cô: phẫu thuật chuyển giới. Ảnh: khám phá
v1 hương giang Dù giọng hát không thực sự xuất sắc nhưng Hương Giang vẫn nhận được tình cảm yêu mến của khán giả. Tuy nhiên nhiều người cũng cảm thấy chán ngán khi Hương Giang liên tục ăn mặc mát mẻ, khoe vòng một quá đà. Ảnh: kenh14.vn
v1 lâm chi khanh 1 Giống Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh đã trải qua nhiều đau đớn khi giải phẫu chuyển giới. Vắng bóng một thời gian dài, Lâm Chi Khanh gây choáng khi xuất hiện trở lại trong dáng dấp của một người phụ nữ, với một cơ thể đã được nhào nặn bởi các bác sĩ thẩm mỹ của Thái Lan. Ảnh: Vnepress
v1 lâm chi khanh Tuy vậy, sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh không tập trung nhiều vào ca hát mà chủ yếu là chụp ảnh khoe "thân hình nóng bỏng" và "nhan sắc công chúa" của mình. Nhiều khán giả chán ngán khi cứ phải nhìn những hình ảnh phản cảm như thế này của Lâm Chi Khanh. Ảnh: kenh14.vn
v1 linh chi Gà cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi từng thừa nhận rằng mình đã phẫu thuật nâng ngực vì "tính chất công việc". Ngực cô vốn không quá nhỏ nhưng người đẹp vẫn muốn tăng kích cỡ để thật tự tin khi mặc những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo hay bikini. Từ khi dao kéo xong, Linh Chi đã không ngần ngại diện những trang phục mát mẻ, khoe trọn vòng một nhân tạo của mình. Ảnh: Vietgiaitri
v1 linh chi 1 Những hình ảnh khoe ngực lộ liễu của Linh Chi xuất hiện ngày càng dày đặc, nhiều người cho rằng, phải mất nhiều tiền mới có được cặp tuyết lê này, nên Linh Chi phải tích cực khoe cho đỡ phí. Ảnh: Thể thao và Văn hóa
v1 vũ ngọc anh 1 Vũ Ngọc Anh bước chân vào showbiz sau khi cô lọt top 5 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Khi được hỏi về chuyện phẫu thuật nâng ngực, Vũ Ngọc Anh thẳng thắn cho biết: "Chuyện đó ai cũng biết rồi. Tôi chưa bao giờ lảng tránh nếu có người hỏi tôi về việc nâng ngực. Tôi sửa gì tôi sẽ thừa nhận, nhưng còn chuyện công bố rộng rãi thì tôi nghĩ, nó không cần thiết. Bạn bè tôi hỏi, tôi đều nhận. Với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất bình thường. Một người phụ nữ nhờ dao kéo mà hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình thì nên làm. Bản thân tôi ủng hộ điều đó". Ảnh: Ngoisao.vn
v1 vũ ngọc anh Sau khi "tân trang" lại vòng một, Vũ Ngọc Anh cũng thường xuyên ăn mặc gợi cảm, khoe trọn vòng ngực của mình mỗi khi chụp ảnh hay đi dự sự kiện. Tuy vậy, nhiều người thích hình ảnh dịu dàng, giản dị trước kia của Ngọc Anh hơn là một Ngọc Anh quyến rũ, chăm khoe ngực như bây giờ. Ảnh: Dân Việt
v1 phi thanh vân 1 Có lẽ sở thích của "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân chính là khoe ngực. Cô khoe vòng một nhân tạo của mình mọi lúc, mọi nơi. Ảnh: Khám Phá
v1 giả phi thanh vân Chẳng biết phải gọi Phi Thanh Vân là người mẫu, ca sĩ hay diễn viên, bởi nghề nào cô làm cũng hời hợt. Riêng chỉ có chuyện khoe ngực là cô chăm chỉ là theo đuổi từ rất lâu rồi. Ảnh: Khám Phá 
v1 bà tưng 1 Hot girl Huyền Anh, hay thường được gọi với cái tên Bà Tưng đã trải qua ba lần phẫu thuật nâng ngực để có được vòng một nở nang như hiện nay. Dù nhiều lần hứa hẹn sẽ tập trung học hỏi, phát triển sự nghiệp ca hát, nhưng cuối cùng những gì người ta thấy Huyền Anh vẫn chỉ là một cô hot girl mạng với sở thích khoe ngực. Ảnh: Khám Phá
v1 bà tưng Đôi gò bồng đào quá khổ của Huyền Anh được cô trưng diện ở mọi nơi. Ảnh: Khám Phá
  • Thích và chia sẻ bài viết:

Huyền Vũ / Tintuc.com.vn

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét