Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Zidane: 'Barca sẽ bám đuổi Real đến cùng'

HLV Real Madrid Zinedine Zidane tin Barca sẽ canh tranh quyết liệt trong cuộc đua vô địch La Liga.

"Barca sẽ thi đấu rất tốt từ giờ đến hết mùa giải. Nhưng tôi sẽ không bình luận về đội khác", Zidane trả lời khi được hỏi về đại kình địch hôm 5/2.

Zidane chờ đợi một cuộc chiến khó khăn với Barca. Ảnh: Marca.

Zidane chờ đợi một cuộc chiến khó khăn với Barca. Ảnh: Marca.

Real đang hơn Barca điểm tại La Liga. "Kền kền trắng" tận dụng cú sảy chân của đối thủ trước Valencia để giành ngôi đầu bảng. Lúc này, Barca đang trải qua một cuộc khủng hoảng nhỏ sau khi chia tay HLV Ernesto Valverde và bổ nhiệm Quique Setien. Messi và Giám đốc Thể thao Eric Abidal thì vừa .

"Một đội bóng giỏi thì luôn có đẳng cấp và họ sẽ đá tốt. Barca sẽ như vậy bất chấp những gì đang diễn ra bên trong họ. Real thì phải cố gắng duy trì phong độ vì chúng tôi chưa giành được gì cả", Zidane nhấn mạnh.

Phía trước Real là trận gặp Real Sociedad ở tứ kết Cup Nhà Vua Tây Ban Nha. Zidane dự đoán một trận đấu khó khăn cho đội nhà. Ông nói: "Đó là một trận chung kết chứ không phải tứ kết. Họ sẽ không cho chúng tôi điều gì. Real sẽ phải tập trung từ những phút đầu vì Sociedad là một đội bóng giỏi".

Nhà cầm quân người Pháp khen ngợi Vinicius Junior - tiền đạo trẻ tỏa sáng mùa này. Ông nói: "Nhìn chung, tôi hài lòng với mọi cầu thủ. Vini cũng thế. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tiềm năng nhưng cần cải thiện. Tôi có niềm tin vào cậu ấy cũng như những cầu thủ khác. Điều đó sẽ không thay đổi".

Duy Đoàn (theo Marca)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét