Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Tiếc nuối vì 2016 ra nhiều bài hát nhưng không vượt qua được Vợ người ta

Nam ca sĩ chia sẻ nhiều điều thú vị sau cuộc thi Sing My Song, chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp của mình cho đến thời điểm hiện tại.

- Những hoạt động nghệ thuật trong năm 2016 có khiến bạn hài lòng?

- Điều khiến tôi hối tiếc trong năm 2016 là ra mắt các sản phẩm âm nhạc với nhiều tâm huyết nhưng vẫn chưa tạo được hiệu ứng lớn với khán giả bằng Vợ người ta.

Ngoài ra, tôi vẫn đang trong quá trình định hình hình ảnh của mình và cần phải tự tin hơn nữa khi đứng trên sân khấu.

Tuy nhiên, điều khiến tôi hạnh phúc nhất là cái tên Phan Mạnh Quỳnh đã đến với khán giả cả nước. Tôi được đi nhiều nơi, hát cho nhiều người và bắt đầu có lượng người hâm mộ nhất định.

Hai tháng cuối năm 2016, tôi tham gia một vài gameshow, có thể xem đó là quãng thời gian tiền đề, tạo bước đệm cho năm 2017 với nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn nữa. Tham gia chương trình 'Sing My Song' là cơ hội tuyệt vời để Quỳnh có thể để lại ấn tượng với khán giả.

Tiếc nuối vì 2016 ra nhiều bài hát nhưng không vượt qua được Vợ người ta

- Vậy năm 2016 có được xem là năm thành công với bạn?

- Tôi không nghĩ có thể dành chữ 'thành công' để nói về năm 2016 khi có nhiều dự định còn dở dang nhưng có thể xem đây là năm với nhiều cơ hội và tạm ổn với cá nhân tôi.

- Kế hoạch trong năm 2017 của Phan Mạnh Quỳnh là gì?

Về âm nhạc, Phan Mạnh Quỳnh sẽ mang đến nhiều ca khúc giàu năng lượng và hình ảnh tươi mới, năng động hơn. Hy vọng năm nay, mọi thứ sẽ suôn sẻ và tốt đẹp.

- Ngoài hit 'Vợ người ta', bạn vẫn có khá nhiều ca khúc đáng chú ý trong năm qua, bạn có tiếc khi không có giải thưởng nào?

- Những nghệ sĩ tên tuổi và hoạt động nghệ thuật lâu năm như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh vẫn miệt mài làm việc dù đã rất thành công nên những giải thưởng đến với họ là điều hoàn toàn xứng đáng.

Do đó, tôi không hề thất vọng khi không có giải thưởng vì biết mình cần phải tiếp tục cố gắng và có chặng đường dài phía trước để hoàn thiện bản thân.

- Bạn nghĩ thế nào về nhận xét cho rằng dòng nhạc bạn theo đuổi là nhạc thị trường nên không có tính nghệ thuật cao?

- Thật sự là rất khó để vượt qua cái bóng mà 'Vợ người na' để lại, ngay cả ca khúc 'Tri kỉ' được tôi đặt rất nhiều tâm huyết và cảm xúc cũng không tạo hiệu ứng tốt bằng 'Vợ người ta'.

'Sing My Song' là bước ngoặt giúp tôi định hình bản thân và để khán giả có thể có cái nhìn mới mẻ hơn về Phan Mạnh Quỳnh và đường hướng âm nhạc tôi muốn hướng đến.

Tiếc nuối vì 2016 ra nhiều bài hát nhưng không vượt qua được Vợ người ta

- Bạn có cảm thấy tiếc nuối khi không chiến thắng tại Sing My Song?

- Mục tiêu lớn nhất khi tham gia 'Sing My Song' của tôi là có được chỗ đứng trong lòng khán giả và đã làm được điều đó nên dù không phải là người giành ngôi vị cao nhất, tôi vẫn thấy hài lòng về những gì mình đã làm được ở cuộc thi.

- Bạn nghĩ đâu là điểm đặc sắc nhất trong các sáng tác của mình ở 'Sing My Song'?

- Mỗi nghệ sĩ chỉ giới thiệu 3 ca khúc của mình tại 'Sing My Song' và tôi nghĩ chưa đủ để nhận xét người ấy có sáng tác giỏi hay không với quá trình ngắn ngủi đó.

Tuy nhiên, tôi nghĩ việc triển khai tiết tấu tốt, giai điệu bắt tai ở vòng 'Giấu mặt' là điểm sáng trong ca khúc của mình. Ở vòng tiếp theo, tôi có lợi thế khi sáng tác ca khúc sâu sắc, nhiều cảm xúc. Ở vòng chung kết, tôi nghĩ đó cũng là 1 ca khúc thú vị với khán giả.

- Bạn có từng nghĩ mục tiêu sẽ vượt qua ai đó trong làng giải trí Việt hay chưa?

- Làng giải trí Việt có rất nhiều nam nghệ sĩ trẻ tài năng và thành công như Sơn Tùng, dạo gần đây là Soobin Hoàng Sơn hay các nhóm nhạc MONSTAR, Uni5... với những định hướng phát triển rõ ràng và chuyên nghiệp.

Với riêng tôi, tôi không nghĩ đến việc phải vượt qua ai đó hay nổi bật hơn người nào đó mà sẽ đi theo 'bản sắc' của mình, thể hiện những điều đặc biệt của riêng Phan Mạnh Quỳnh đó chính là những sáng tác có giai điệu hay với câu chuyện được lồng ghép khéo léo.

Còn về việc có lo lắng hay chạnh lòng khi khán giả dành quá nhiều tình cảm cho những cái tên quen thuộc hay không thì câu trả lời là không. Tôi nghĩ đơn giản rằng sự yêu thương của khán giả là những gì mà các nghệ sĩ ấy xứng đáng nhận được khi họ đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật trong thời gian dài.

- Nhiều người tò mò chuyện tình cảm của Phan Mạnh Quỳnh, bạn có thể chia sẻ một chút?

- Chuyện tình cảm của tôi và bạn gái vẫn rất tốt, bạn ấy có công việc kinh doanh riêng ở Nha Trang và chúng tôi vẫn gặp nhau khi có cơ hội.

- Nhiều nghệ sĩ không chia sẻ chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội, bạn có nghĩ việc công khai người yêu khiến bạn mất nhiều fan nữ?

- Tôi nghĩ các bạn fan nữ nghe nhạc của tôi chỉ đa phần là thích nhạc thôi chứ không phải yêu mến vì ngoại hình đâu (cười). Chính vì vậy mà tôi không có quá nhiều lo lắng khi chia sẻ mối quan hệ của mình trên mạng xã hội, mọi việc cứ tự nhiên và vui vẻ thôi.

- Công ty quản lý của bạn có phản đối việc bạn công khai bạn gái không?

- Tôi và công ty đã từng thảo luận về vấn đề này nhưng sự nghiệp của tôi đang ngày có chiều hướng tốt hơn và mọi việc vẫn ổn nên công ty không can thiệp quá nhiều.

- Bạn đã từng sáng tác những ca khúc lấy cảm hứng từ bạn gái của mình chưa? Và cô ấy là người thế nào?

- Dĩ nhiên là có rồi và đó đều là những ca khúc hạnh phúc. Tôi sẽ giới thiệu những bài đó vào một thời gian thích hợp hơn về sau. Còn nếu nói về cô ấy, tôi sẽ nghĩ ngay đến hài hước và thông minh.

Tiếc nuối vì 2016 ra nhiều bài hát nhưng không vượt qua được Vợ người ta Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái

- Bạn có kế hoạch gì cho Tết năm nay?

- Sau chung kết cuộc thi 'Sing My Song', tôi sẽ về quê đón Tết và dành thời gian cho gia đình trước khi quay trở lại với guồng quay công việc.

- Từ lúc nổi tiếng thì khi bạn về quê đón Tết có gì khác với lúc trước không?

- Tôi chỉ mới bắt đầu nổi tiếng từ năm ngoái thôi nên cũng không có quá nhiều khác biệt khi về nhà. Có chăng là nhiều người nhận ra hơn và người quen đi ngang qua nhà hay hỏi thăm mà thôi.

- Có gì khác biệt giữa Tết ở Sài Gòn và ở quê?

- Với người xa quê thì Tết ở Sài Gòn buồn lắm, đường phố rất vắng vẻ, chỉ có thể đi xem phim. Còn ở quê thì lúc nào không khí cũng rộn ràng và vui vẻ cả. Vì nhà có nhiều bà con nên chỉ đi chúc Tết quanh làng thôi cũng mất đến 2 ngày đấy (cười).

- Cảm ơn Phan Mạnh Quỳnh vì những chia sẻ thú vị này!

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét