Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Sao Việt phát ngôn gây ‘bão’ tuần qua: Ồn ào chuyện mua giải Hoa hậu

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 là sự kiện giải trí xôn xao nhất tuần qua. Xung quanh cuộc thi này, nhiều sao Việt cũng đưa ra những phát ngôn đáng chú ý.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Ngay sau khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên đã nhắn nhủ người bạn đồng môn trên trang cá nhân: "Chúc mừng tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Chúc mừng trường Đại học Ngoại thương một lần nữa bước lên bục vinh quang. Chúc mừng ban tổ chức và báo Tiền phong tiếp tục tổ chức một mùa thi thành công tốt đẹp!

Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin".

1472274233-ky-duyen-ava_2

Hoa hậu Mỹ Linh

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bị báo giới "hỏi khó": "Hiện tại dư luận đang rất quan tâm tới việc hình ảnh cựu Hoa hậu Kỳ Duyên không tốt dẫn đến án phạt của ban tổ chức. Chị thấy mình rút ra được điều gì cho bản thân từ việc này?".

Đáp lại, người đẹp Hà Nội trả lời: "Tôi chỉ biết nói rằng, sau scandal của Kỳ Duyên bản thân tôi sẽ cố gắng để không diễn ra những chuyện như vậy. Từ bé đến lớn tôi là cô bé hồn nhiên, vô tư. Hình ảnh của tôi từ trước đến nay đều phù hợp với vị trí Hoa hậu Việt Nam. Tôi và Kỳ Duyên ngoài đời là bạn của nhau. Tôi thấy Duyên là cô gái năng động và cá tính".

 20160829-055449-zit_6007_600x899

Á hậu Thanh Tú

Ngay sau đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2016”, dù chỉ dừng lại ở ngôi vị Á hậu 1 song người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú vẫn lao đao vì tin đồn mua giải. Á hậu thể hiện bản lĩnh của mình khi tự tin “hỏi vặn” lại: "Mọi người nhìn tôi trông có được không?"

_DSC1417_YKFM

Hoa hậu Thu Thảo

Trả lời phỏng vấn báo VnExpress một ngày trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Thu Thảo cho biết cô từng bị sốc vì vướng tin đồn mua giải. Cô chia sẻ: "Sau ngày đăng quang, tôi cũng bị đồn đã mua giải hàng tỷ đồng. Ban đầu tôi rất buồn và sốc vì điều kiện, hoàn cảnh của tôi lúc đó thế nào mọi người đều biết".

 hoa-hau-dang-thu-thao-vai-tran-goi-cam-1

Ca sĩ Mỹ Linh

Góp mặt tại Diễn đàn kết nối doanh nghiệp - Người tiêu dùng đón sóng thực phẩm sạch, tổ chức ở Hà Nội hôm 23/8, ca sĩ Mỹ Linh nêu quan điểm: "Thực phẩm muốn sạch, lại muốn rẻ thì không ổn. Trong khi các vị có thể bỏ tiền vào những thứ đắt tiền... Muốn rẻ thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch. Bản thân tôi tự trồng thực phẩm cho gia đình, tôi thấy đắt chứ không hề rẻ".

Phát ngôn của nữ ca sĩ lập tức gây xôn xao dư luận. Bên cạnh một số người ủng hộ, nhiều ý kiến cho rằng diva này thiếu hiểu biết, thậm chí còn chỉ trích, xúc phạm cô. Tuy nhiên, Mỹ Linh vẫn bảo lưu quan điểm của mình.

 nhung-dieu-trung-hop-la-lung-giua-tan-hh-my-linh-va-ky-duyen-mylinh-eva4-1472462879-width500height334jpg-bb-baaadGlelv

Ca sĩ Khánh Ly

Chiều 23/8, ngay sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam, ca sĩ Khánh Ly đã có buổi trà đàm với người yêu nhạc và giới truyền thông. Khi được hỏi về quan hệ với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, danh ca chia sẻ: "Lúc gặp ông Sơn tôi có gia đình rồi. Ông Sơn lại là người rất tư cách không bao giờ muốn quen người như vậy. Ông Sơn coi tôi như thằng con trai".

 58-1472011847793

Ca sĩ Thanh Lam

Giọng ca 17 tuổi Minh Như vừa trở thành quán quân mùa thứ 2 của chương trình Nhân tố bí ẩn Việt Nam. Cô gái sở hữu chất giọng sáng, cao và cảm xúc này là niềm tự hào của nữ HLV Hồ Quỳnh Hương.

Tuy nhiên, ca sĩ Th

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét