Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Sao Việt tiết lộ việc 'làm chuyện ấy' khi chưa đầy 20 tuổi

Thật bất ngờ khi ba sao nam Việt này không ngần ngại kể 'lịch sử' lần đầu làm chuyện ấy của mình.

MC Phan Anh

MC điển trai, gương mặt quen thuộc qua nhiều chương trình trên đài truyền hình Việt Nam đã từng khiến khán giả bất ngờ khi cởi mở chia sẻ về vấn đề tế nhị trong cuộc sống. Khi trả lời một bài phỏng vấn, Phan Anh đã tiết lộ rằng, lần đầu tiên ‘làm chuyện ấy’ của anh là vào năm 18 tuổi.

sao-nam-vietj Ai cũng choáng khi nghe câu trả lời rất thật của Phan Anh

Để lý giải về vấn đề ‘vượt rào’ sớm này, anh cho rằng khi hai người yêu nhau thực sự và nghĩ về tương lai lâu dài thì hoàn toàn có thể quan hệ tình dục an toàn: “Tôi không phản đối chuyện tình dục trước hôn nhân. Nam nữ yêu nhau khi đã tin tưởng và tính đến một mái ấm hoàn toàn có thể nghĩ về tình dục an toàn. Đó là một trong những yếu tố giúp tình cảm thăng hoa, giữ gìn hạnh phúc. Hòa hợp trong hôn nhân bao gồm cả hòa hợp trong đời sống tình dục. Có những thứ không thử sẽ không biết”.

Hồ Quang Hiếu

Nam ca sĩ “Con bướm xuân” cũng đã từng khiến khán giả mắt tròn, mắt dẹt khi chia sẻ về lần đầu tiên làm chuyện ấy của mình. Với câu trả lời của Hồ Quang Hiếu, chắc chắn nhiều độc giả sinh viên sẽ thấy thấp thoáng bóng dáng mình ở trong đó, tình yêu trong sáng, đẹp và toàn màu hồng của thời cắp sách tới trường.

sao-nam-viet Hồ Quang Hiếu vượt rào khi còn là sinh viên

Nam ca sĩ tiết lộ: “Tốt nghiệp cấp 3, tôi chuyển ra Hà Nội theo học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên chia tay mối tình đầu vì khoảng cách địa lý. Tôi yêu một gái cùng trường. Mối tình này khá sâu đậm khi cả hai vượt qua giới hạn tình yêu sinh viên trong sáng để làm “chuyện ấy”. Năm đó, tôi khoảng 19 tuổi, nghĩ lại thấy cũng quá sớm”.

Ca sĩ Tim

Cuộc tình của ca sĩ Tim và Minh Hằng được nâng lên, đặt xuống làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Đáng chú ý nhất là việc sau khi chia tay, Tim đã nói về chuyện cả hai ‘vượt rào’ ở độ tuổi khá trẻ. Lúc ấy, Tim 19 tuổi trong khi Minh Hằng 17 tuổi, và theo lời của nam ca sĩ thì cả hai đã đi chơi và yêu nhau nên không suy nghĩ nhiều, chỉ làm theo bản năng.

sao-nam-viet-blogtamsuvn-4 Tim và Minh Hằng ngày còn yêu nhau say đắm

Tim từng chia sẻ: “Trước ngày sinh nhật của Minh Hằng, tôi vẫn không biết gì hết. Khi hai đứa đi dạo, Minh Hằng tâm sự rằng, ngày mai là sinh nhật 17 tuổi của cô ấy. Tôi hỏi em thích quà sinh nhật gì nhất? Cô ấy nói thích được đi Đà Lạt. Ngay tối hôm đó, cả 2 lên xe đi mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí 2 gia đình chúng tôi không hề biết. Vì vậy, tôi cho rằng đó là một kỷ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được… Một người con gái, một người con trai đang yêu nhau, cùng nhau đi Đà Lạt và họ đang ở tuổi xuân phơi phới thì… Lúc đó cả 2 còn trẻ, yêu nhau nên cũng không suy nghĩ gì nhiều và chỉ làm theo bản năng thôi”.

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét