Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Không lấy chồng đại gia, Ngô Phương Lan vẫn vô cùng hạnh phúc

Là một người đẹp có tiếng trong làng giải trí với nhiều tài năng, nhan sắc và gia thế khủng nhưng thay vì chọn một tấm chồng giàu có, Ngô Phương Lan lại chọn cho mình một người đàn ông bình dị.

Ngô Phương Lan được xem là hoa hậu khép kín nhất trong các hoa hậu và thực tế cuộc sống riêng tư của người đẹp đều vô cùng sạch sẽ nên cô không vướng bất cứ ồn ào nào. Năm 2007, Ngô Phương Lan đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt và chính thức có tên vào danh sách những Hoa hậu xinh đẹp của Việt Nam.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang, người đẹp không mấy mặn mà với làng giải trí lắm xô bồ bon chen. Người đẹp quyết định quay trở lại cuộc sống bình thường với sự nghiệp học hành còn dang dở. Và hiện tại dù không lấy chồng đại gia cô vẫn vô cùng hạnh phúc. Vì sao cô lại lựa chọn một người đàn ông bình dị để lấy làm chồng?

Vì chồng giống bố

Ngày 13/12/2013, Ngô Phươg Lan gây bất ngờ cho làng giải trí Việt lẫn công chúng nước nhà khi cô quyết định lấy một người đàn ông ngoại quốc làm chồng. Ngay lập tức, chú rể đã trở thành tâm điểm của mọi sự tò mò từ công chúng. Sau một hồi tìm hiểu, truyền thông đã được biết về danh tính chồng của người đẹp Ngô Phương Lan.

Không lấy chồng đại gia, Ngô Phương Lan vẫn vô cùng hạnh phúc Ngô Phương Lan nhìn thấy hình ảnh bố ở chồng.

Được biết, vị hôn phu của Ngô Phương Lan được sinh ra tại Cannock, tốt nghiệp Đại học University of Warwick và hiện đang làm giáo viên Tiếng Anh. Anh tên là Loz Whitake. Cả hai quen nhau trên một chương trình mang tính giáo dục trong một kênh truyền hình.

Và sau đó, Ngô Phương Lan quen Loz Whitaker đã được hơn một năm. Hai người tỏ ra rất tình cảm và khăng khít, thấu hiểu nhau. Những người bạn của hai người đều nhận định "đó chính là một nửa đích thực dành cho nhau". Khi hay tin cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, bạn bè của Ngô Phương Lan đều khá bất ngờ vì chuyện tình cảm của cô khá kín tiếng.

Được biết hiện tại cả Ngô Phương Lan và chồng đều quan tâm đến những vấn đề giáo dục cho trẻ em, chính điều đó giúp cặp đôi luôn hiểu và chia sẻ mọi thứ cùng nhau. Và trong sinh hoạt hằng ngày cũng vậy, cả hai đều muốn lựa chọn cho mình một cuộc sống bình yên và thế là cặp đôi chọn một hòn đảo ở Hồng Kông để sống.

Đặc biệt, nguyên nhân Ngô Phương Lan chọn Loz là do anh có những điểm giống bố cô. Ngô Phương Lan từng chia sẻ: "Có nhiều điều ở chồng tôi khá giống… bố tôi. Trong mắt tôi, bố là người tuyệt vời. Chồng tôi và bố tôi đều là người sống có trách nhiệm với gia đình, ân cần chăm sóc mọi thành viên, sẵn sàng làm mọi việc một cách thầm lặng nhất. Bây giờ tôi chưa có con, nhưng nếu có con rồi, tôi cũng sẽ yên tâm với vai trò làm cha của Loz”.

Chồng thích vào bếp nấu ăn cho vợ

Sẽ chẳng có người phụ nữ nào cưỡng lại sức quyến rũ của một người đàn ông mải mê với chiếc tạp dề để nấu ăn cho mình. Và Ngô Phương Lan là một người phụ nữ như vậy, cô thích thú khi được chồng mình vào bếp nấu ăn và đó cũng là một nguyên nhân khiến cô lựa chọn anh, một người đàn ông bình dị.

36983fed00000578-3708485-image-a-25-1469528507901-bb-baaac8EAiH Ngô Phương Lan hạnh phúc khi biết mình làm mẹ.

Ngô Phương Lan đã từng hào hứng: "Chồng tôi lại nấu ăn rất tài. Anh ấy có thể đứng trong bếp suốt cả buổi, bày biện những món ăn tây, ta đủ hương vị, màu sắc hấp dẫn… Khi đó tôi quay về với sở thích của tôi là dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại từng đồ vật vào từng vị trí thích hợp. Thế đấy, đôi khi đời sống gia đình chẳng có công thức nào làm thước đo cả. Tùy theo khả năng của từng người thôi, vì không ai nghĩ nhà tôi lại “phân công lao động” theo kiểu ngược đời như vậy”.

Mới đây nhất khi Ngô Phương Lan có bầu, trong suốt thời gian thai nghén, người đẹp rất sợ mùi, vì vậy, chồng cô đã liên tục vào bếp nấu ăn cho vợ. Ngô Phương Lan hạnh phúc chia sẻ: "Thời điểm bị nghén quá, tôi không dám vào bếp và chế biến thức ăn vì sợ mùi. Những lúc như vậy, ông xã sẽ lo các bữa ăn cho hai vợ chồng. Ông xã tôi khá bận rộn với công việc nên chỉ buổi tối hoặc dịp cuối tuần mới dành riêng cho vợ. Vì không muốn hoạt động mạnh, ảnh hưởng đến thai nhi, hai vợ chồng tôi thường dắt tay nhau đi bộ ra bãi biển, đi siêu thị mua sắm để chế biến những đồ ăn bổ dưỡng. Chúng tôi cũng hay đi thư viện, hiệu sách để tìm những cuốn sách nghiên cứu về cách giữ gìn sức khỏe trong thai kỳ và sau này".

Có thể nói đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất của Ngô Phương Lan. Cô đang tận hưởng những tháng ngày làm mẹ vô cùng êm đềm. Hơn thế, cô còn nhận được tất cả những tình cảm yêu thương từ gia đình chồng lẫn gia đình bên cô. Và rõ ràng, chẳng cần thiết phải lấy một người chồng giàu có, Ngô Phương Lan vẫn vô cùng hạnh phúc.

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét