Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Phượng Chanel thực sự là yêu nữ hàng hiệu, nhưng mỗi lần đụng hàng lại bị đối phương 'dìm' đến thê thảm

Phượng Chanel thực sự là yêu nữ hàng hiệu, nhưng mỗi lần đụng hàng lại bị đối phương dìm đến thê thảm-1
Đụng hàng váy áo trong showbiz là chuyện không hiếm nhưng ít có ai chăm diện đồ hiệu mà lại thường xuyên bị người khác "dìm hàng" như Phượng Chanel. Cùng diện chiếc bodysuit giá hơn 24 triệu đồng từ thương hiệu Chanel, chẳng cần cầu kỳ mà mỹ nhân bên cạnh vẫn lên đồ "ăn đứt" người tình Quách Ngọc Ngoan.

Phượng Chanel thực sự là yêu nữ hàng hiệu, nhưng mỗi lần đụng hàng lại bị đối phương dìm đến thê thảm-2
Chưa hết, chiếc áo cardigan dáng lửng của Chanel cũng bị cô dìm thê thảm với cách mix layer rối ren và kiểu tóc xoăn như bà thím. Trong khi đó, Châu Bùi và Jennie (Black Pink) chỉ cần phối với quần jeans cũng đủ xuất sắc.

Phượng Chanel thực sự là yêu nữ hàng hiệu, nhưng mỗi lần đụng hàng lại bị đối phương dìm đến thê thảm-3
Thắt lưng giá 50 triệu đồng được Ngọc Trinh phối một cách tinh tế để tôn vòng eo 56cm trứ danh, nhìn sang "nàng thơ" thời trang Phượng Chanel chỉ biết ngán ngẩm.

Phượng Chanel thực sự là yêu nữ hàng hiệu, nhưng mỗi lần đụng hàng lại bị đối phương dìm đến thê thảm-4
Trong pha "đụng hàng" này, cả hai đều mất điểm khi cùng diện chiếc áo bánh bèo từ thương hiệu Alexander McQUEEN. Ngọc Trinh bị chê sến súa còn Phượng Chanel chẳng khác nào mặc áo vài chục nghìn ở chợ Ninh Hiệp.

Phượng Chanel thực sự là yêu nữ hàng hiệu, nhưng mỗi lần đụng hàng lại bị đối phương dìm đến thê thảm-5
Bắt chước đeo kính giống Lisa (Black Pink): Phượng Chanel bị nhận xét "cưa sừng làm nghé" không phải lối, Thu Minh bị nghi dùng đồ nhái.

Phượng Chanel thực sự là yêu nữ hàng hiệu, nhưng mỗi lần đụng hàng lại bị đối phương dìm đến thê thảm-6
Chiếc áo sơ mi lửng của Chanel giá "sương sương" khoảng 55,6 triệu đồng là items được hàng loạt người đẹp lăng-xê. Thế nhưng, ai cũng có cách mix ấn tượng chỉ trừ người tình Quách Ngọc Ngoan. Cùng một chiếc áo nhưng Lan Khuê và Jennie sành điệu gấp bội phần.

Phượng Chanel thực sự là yêu nữ hàng hiệu, nhưng mỗi lần đụng hàng lại bị đối phương dìm đến thê thảm-7
Đây có lẽ là pha "đụng hàng" chán nhất của nữ doanh nhân. Cặp phụ kiện boots Balenciaga và balo Chanel thực sự không phù hợp với lứa tuổi và chẳng hề ăn nhập với bộ váy ren lỗi mốt của Phượng Chanel. 

Theo VietNamNet

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét