Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Trận tranh HC đồng: Việt Nam - UAE

Hai huấn luyện viên nói gì

HLV Park Hang-seo: "Tôi có xem UAE đá bán kết qua tivi. Các trợ lý của tôi cũng đã thu thập đầy đủ băng hình cũng như thông tin về họ. Trong chiều nay, chúng tôi sẽ họp để phân tích về đối thủ này. Nhưng nói chung, đã vào tới bán kết, chúng ta không thể coi nhẹ đối thủ nào cả, vì mỗi đội đều có một đặc trưng. UAE nhìn chung đá đa dạng, họ có thể đá theo sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-2-3-1, với các cầu thủ đá cánh giàu tốc độ, đột phá tốt. Tuy nhiên, tôi nhận thấy vào hiệp hai trận đấu với Nhật Bản, thể lực của các cầu thủ UAE xuống rõ rệt".

HLV Macie Skorza: ""Chúng tôi rất buồn sau thất bại này, bởi chung kết đã rất gần. Chúng tôi sẽ nghĩ về trận tranh HC đồng ngay khi về khách sạn, bởi mục tiêu của UAE ở Asiad là đoạt huy chương. Giờ chúng tôi sẽ chiến đấu vì vị trí thứ ba. Nó rất quan trọng với chúng tôi và tôi tin toàn đội sẽ sẵn sàng", HLV Macie Skorza cho biết. Việt Nam là một tập thể mạnh ở lứa tuổi này. Tôi tin các học trò sẽ thu được thêm nhiều kinh nghiệm quý báu để chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020. UAE giàu động lực thi đấu trong chiều 1/9".

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét