Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Trấn Thành suýt tự tử vì không chịu nổi áp lực dư luận

Đó là chia sẻ của nam MC nổi tiếng khi góp mặt trong chương trình "Én Vàng 2016". Video này vừa được người hâm mộ lục lại sau khi anh vướng lùm xùm bị Đài Truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa".

Trong khi công chúng đang tò mò không biết phản ứng của ông xã Hari Won ra sao sau khi bị Đài Truyền hình Vĩnh Long tuyên bố "cấm sóng" thì một clip trích trong chương trình Én Vàng 2016 bất ngờ được lục lại.

Trong cuộc trò chuyện với MC Liêu Hà Trinh về câu chuyện "trắng - đen - thật - giả" ở đời, Trấn Thành đã không ngại tâm sự về những áp lực của dư luận đè lên anh và Hari Won khi công khai yêu nhau. Khi đó, giám khảo Thách thức danh hài cho rằng, bản thân anh đang ở giữa sự loạn lạc của truyền thông. 

"Khi tôi thể hiện cảm xúc với người yêu của mình, tôi chỉ muốn cho người đối diện biết là tôi yêu người đó. Người ta lấy nó rồi "rao" nó tự do theo cách người ta muốn xào nấu. Thế là tất cả tôi phải gánh chịu. Khi tôi lên tiếng, họ sẽ lại lấy cái lên tiếng đó và lại xào nấu sang chuyện khác. Vì vậy từ lâu, tôi tập cách im lặng", Trấn Thành nói. 

MC chương trình Vì bạn xứng đáng còn khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ, anh từng suýt tự tử vì áp lực dư luận. Trấn Thành uất ức đến mức muốn tự tử rồi viết lại một tờ giấy về những nguyên nhân khiến anh phải chọn cái chết rồi treo ở đó để mọi người hiểu, họ đã làm gì với anh. 

Cũng trong chương trình này, nhân chủ đề Cảm ơn, Trấn Thành gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành đến Hari Won. 

"Xin lỗi người phụ nữ đã vô tình yêu tôi mà chịu biết bao đòn roi của dư luận", nam diễn viên Bệnh viện ma nghẹn ngào nói. 

Có thể nói, trong vòng hơn một năm trở lại đây, scandal liên tục bủa vây Trấn Thành. Từ việc bị nghi ngờ là người thứ 3 phá vỡ mối tình 9 năm của Hari - Tiến Đạt, anh còn bị "ném đá" vì thể hiện tình cảm thái quá với "nửa kia" ở nơi công cộng. Nam MC sinh năm 1987 bị công chúng "la ó" vì diễn hài nhảm, dung tục... và mới nhất là anh lại bị Đài Truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa". 

Không chỉ Truyền hình Vĩnh Long, một nhà sản xuất các chương trình truyền hình còn tiết lộ trên Pháp luật TP.HCM rằng, ngoài những chương trình đã "lỡ" ghi hình, VTV cũng sẽ hạn chế sự xuất hiện của MC Một trăm triệu một phút trong các gameshow mới. 

Hiện tại, phía Trấn Thành vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào trong scandal lần này. 

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét