Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Những cuộc 'đấu tố' qua lại không hồi kết của sao nữ Vbiz

Mĩ nhân Việt không tiếc lời mắng mỏ, đấu qua tố lại khiến hình ảnh của họ ít nhiều bị ảnh hưởng trong mắt công chúng.

Ngoài vẻ bề ngoài hào nhoáng, lộng lẫy, làng giải trí cũng nổi tiếng với những thị phi ồn ào. Lịch sử V-biz đã từng chứng kiến vô số các màn đấu qua tố lại của các mĩ nhân Việt, tốn không ít giấy mực báo chí và khiến dư luận phải lắc đầu ngán ngẩm.

Lâm Chi Khanh - Hương Giang Idol

Ngày 21/6, Lâm Chi Khanh “gây sốc” khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái tố cáo đàn em vô học, giả tạo trên trang cá nhân. Mặc dù không “chỉ mặt điểm tên” nhưng qua những lời lẽ đầy ám chỉ, không khó để nhận ra người đang được nhắc đến chính là Hương Giang Idol.

1“Em à, chị không đụng chạm gì đến em, sao em lại ghi âm chửi chị vậy em gái, mĩ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam mà mọi người phong tặng cho em. Em đẹp mà sao em vô học vậy? Ba mẹ em không biết dạy em hả? Làm nghề mà không biết tôn trọng với những người lớn hơn em thì vứt đi em nhé. Chị không ngờ con người em có thể thốt ra những lời nói thô tục rẻ tiền như vậy… Em hay lắm, em tài giỏi lắm. Chúc mừng em. Nữ hoàng chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, dám nói là đẹp hơn Nong Poy. Chị nhìn thấy em xách dép cho Nong Poy" – trích dòng trạng thái Lâm Chi Khanh chia sẻ trên trang cá nhân
2 Màn "tố cáo" đàn em của Lâm Chi Khanh đã trở thành một trong những scandal sao Việt "gây sốc" thời gian vừa qua

Không chỉ dừng lại ở đó, sáng 22/6, một đoạn ghi âm dài 4 phút được cho là của Hương Giang Idol thóa mạ Lâm Chi Khanh lan truyền trên mạng. Lâm Chi Khanh cho biết, trong đoạn ghi âm, Hương Giang cố tình giả giọng miền Nam, dùng từ ngữ chợ búa để lừa mọi người. Sự thật, giọng ca Mùa ta đã yêu lập tài khoản cá nhân giả và sử dụng nó để “chửi bới” Lâm Chi Khanh. Theo ca sĩ chuyển giới, cách đây hơn một tháng, Hương Giang cho fan bình luận tục tĩu trên trang cá nhân của cô. Hương Giang còn lôi kéo fan của Lâm Chi Khanh và hứa trả 5 triệu/tháng để xúc phạm lại thần tượng.

3Đứng trước lời tố của Lâm Chi Khanh, đại diện Hương Giang Idol cho biết họ sẽ nhờ đến pháp luật để xác minh lại giọng nói trong đoạn ghi âm có đúng sự thật hay không. Ngoài những hành động mang tính pháp lí, mới đây Hương Giang cũng viết một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân cho biết cô không rảnh để quan tâm về những lời đơm đặt "như một trò cười" hướng tới mình, chỉ ghen tị với những người hơn mình "chứ ghen gì với những người không có gì để ghen" và mong muốn những ai đã không yêu quý thì đừng nói lời cay đắng về cô
4 Chốt lại, Hương Giang khẳng định mình "không phải cô bé hiền trong phim TVB ngày xưa bị tát 8 phát chỉ biết ôm mặt khóc", nhưng cô phải "sống đẹp" vì những người yêu thương cô

Tinna Tình - Dương Cẩm Lynh

Một ngày sau khi phim Mặt nạ máu ra mắt tại TP HCM, tối 24/6, ca sĩ Tinna Tình có buổi gặp gỡ báo chí để giãi bày về những bức xúc của cô. Giọng ca Việt kiều Czech chia sẻ, cô rất thất vọng và bất bình khi xem bộ phim mình từng trông đợi bị cắt xén, chỉnh sửa rất nhiều ra rạp. "Kịch bản bị thay đổi tới 70%, còn vai diễn của tôi bị cắt tới 90%. Tôi đóng vai chính, nhân vật bà Thu trong phim được xây dựng quan trọng không kém đồng nghiệp Dương Cẩm Lynh nhưng cuối cùng cảnh của tôi bị cắt hết, chỉ còn vài phân đoạn nhỏ trong phim", Tinna Tình nói.

5Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh từng bị nghi ngờ "quay lưng" với nhau khi cùng xuất hiện trong một sự kiện hồi tháng 3 vừa rồi nhưng không hề đứng gần hoặc chụp ảnh chung
6 Nói về mối quan hệ với diễn viên Dương Cẩm Lynh, Tinna Tình thừa nhận cả hai không mấy “hòa thuận”. Cách đây vài tháng, Cẩm Lynh từng công khai chê Tinna Tình "đóng phim không chuyên nghiệp, hay quên thoại" nhưng người đẹp Việt kiều Czech chọn cách im lặng
7 "Tôi rất ngại va chạm với đồng nghiệp nên chủ động nhịn hết mọi thứ dù biết người ta nói xấu mình. Thời điểm Dương Cẩm Lynh nhận xét không hay về tôi, tôi cũng không tỏ thái độ gì vì sợ ảnh hưởng tới bộ phim. Tôi cũng không hiểu tại sao cô ấy ghét mình. Lúc mới tham gia phim chúng tôi vẫn vui vẻ cười nói với nhau nhưng từ khi nhà sản xuất khen ngợi tôi thì Dương Cẩm Lynh có vẻ không vui, lạnh nhạt với tôi dần.” – Tinna Tình chia sẻ
8 Sau lần đầu làm việc chung trong Mặt nạ máu, Tinna thông báo “cạch mặt” Dương Cẩm Lynh, không bao giờ hợp tác cùng trên phim trường nữa vì đã “quá sợ” Á hậu Điện ảnh 1999

Lê Bê La - Ngọc Lan

Ngày 13/6, Lê Bê La khiến khán giả ngạc nhiên khi thừa nhận mâu thuẫn của mình với nữ diễn viên Ngọc Lan trong một bài phỏng vấn. Cụ thể, Lê Bê La chia sẻ sau khi đóng máy phim Cổng mặt trời năm 2009, cô và mọi người luôn nhớ nhau, gặp vẫn vui vẻ trò chuyện. Song, chỉ riêng Ngọc Lan thì cô “không chơi” vì trong thời gian quay phim họ có mâu thuẫn, thậm chí đã lớn tiếng cãi nhau ở phim trường. Lê Bê La thừa nhận không thích làm việc chung với Ngọc Lan.

9 Nữ diễn viên Cổng mặt trời cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm “có tôi thì không có Lan, có Lan thì không có tôi”. Theo Lê Bê La, hai người đã không ưa nhau sẽ không thể làm việc vui vẻ
10 Ngay sau khi bài phỏng vấn được cư dân mạng truyền tay nhau rộng rãi, Ngọc Lan đã đăng đàn một dòng trạng thái đầy “ẩn ý”, khiến nhiều người không khỏi liên tưởng rằng cô đang “đá xéo” Lê Bê La
11 Ngọc Lan viết: "Khi việc không tìm tới mình thì mình phải tự hiểu mình không giỏi. Giỏi thì đứng ở đâu cũng toả sáng. Mai này tui mà không có show thì tui cũng tự hiểu rằng tui hết thời chứ tui cũng không dám nói rằng do tui không biết nịnh. Người khôn thì biết im lặng đúng chỗ, kèm theo một nụ cười ẩn ý và bỏ đi đúng lúc cũng với nụ cười đầy ẩn ý đó. Đã là vịt thì cho dù lột sạch lông thay lông thiên nga thì cũng vẫn là vịt chứ không thể là thiên nga được"
12 Bài phỏng vấn của Lê Bê La và dòng trạng thái được cho là hành động “đáp trả” từ Ngọc Lan đã nổ ra một cuộc chiến “nảy lửa” trên mạng xã hội giữa cộng đồng fan hâm mộ cả hai. Ngọc Lan lập tức phải lên tiếng “xoa dịu” cư dân mạng, đính chính lại dòng trạng thái cô viết không liên quan đến mâu thuẫn Lê Bê La nhắc tới

Let's block ads! (Why?)



new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét